“Taxi Fabric” là một dự án nghệ thuật sáng tạo ở Mumbai, Ấn Độ, cho phép các nhà thiết kế biến đổi nội thất của các xe taxi trong thành phố thành những chiếc taxi nghệ thuật.Đây là chiến dịch được huy động vốn trên trang Kickstarter nhằm mang nghệ thuật gần gũi với công chúng đồng thời là một điểm nhấn giúp thành phố thu hút khách du lịch.10 chiếc taxi đã được “độ” lại với nội thất là những tác phẩm nghệ thuật vô cùng ấn tượng và đều mang tới một câu chuyện riêng về cuộc sống và văn hóa của Mumbai.Với cách thể hiện độc đáo, nhiều mắc sắc, những tác phẩm đã gây tò mò và thích thú cho người dân cũng như khách du lịch.Chiến dịch hi vọng sẽ mang lại lợi ích không chỉ cho nhà thiết kế mà còn cả cho các chủ taxi.Các tài xế tin rằng, khách hàng của họ không chỉ tăng lên mà nhiều người sẽ hào phóng đưa cho họ một khoản tiền tip.Trang đại diện của chiến dịch cho biết, “Thiết kế, trang trí có khắp mọi nơi ở Ấn Độ. Tuy nhiên thế hệ lớn tuổi lại không hiểu và nhận ra nó cũng là một công việc hay là một thứ đáng để học tập” và “Chúng tôi muốn giúp các nhà thiết kế Ấn Độ được nhìn nhận và kết nối với các thành viên trong xã hội chưa hiểu rõ rằng thiết kế có thể kể chuyện và tạo nên cảm xúc”.Chiến dịch “Taxi Fabric” hiện đã vượt qua mốc 15 nghìn USD (340 triệu đồng) và vẫn đang tiếp tục tăng.Điều này có thể giúp mở rộng quy mô của nó lên 20 tới 25 xe taxi nghệ thuật vào cuối năm.
“Taxi Fabric” là một dự án nghệ thuật sáng tạo ở Mumbai, Ấn Độ, cho phép các nhà thiết kế biến đổi nội thất của các xe taxi trong thành phố thành những chiếc taxi nghệ thuật.
Đây là chiến dịch được huy động vốn trên trang Kickstarter nhằm mang nghệ thuật gần gũi với công chúng đồng thời là một điểm nhấn giúp thành phố thu hút khách du lịch.
10 chiếc taxi đã được “độ” lại với nội thất là những tác phẩm nghệ thuật vô cùng ấn tượng và đều mang tới một câu chuyện riêng về cuộc sống và văn hóa của Mumbai.
Với cách thể hiện độc đáo, nhiều mắc sắc, những tác phẩm đã gây tò mò và thích thú cho người dân cũng như khách du lịch.
Chiến dịch hi vọng sẽ mang lại lợi ích không chỉ cho nhà thiết kế mà còn cả cho các chủ taxi.
Các tài xế tin rằng, khách hàng của họ không chỉ tăng lên mà nhiều người sẽ hào phóng đưa cho họ một khoản tiền tip.
Trang đại diện của chiến dịch cho biết, “Thiết kế, trang trí có khắp mọi nơi ở Ấn Độ. Tuy nhiên thế hệ lớn tuổi lại không hiểu và nhận ra nó cũng là một công việc hay là một thứ đáng để học tập” và “Chúng tôi muốn giúp các nhà thiết kế Ấn Độ được nhìn nhận và kết nối với các thành viên trong xã hội chưa hiểu rõ rằng thiết kế có thể kể chuyện và tạo nên cảm xúc”.
Chiến dịch “Taxi Fabric” hiện đã vượt qua mốc 15 nghìn USD (340 triệu đồng) và vẫn đang tiếp tục tăng.
Điều này có thể giúp mở rộng quy mô của nó lên 20 tới 25 xe taxi nghệ thuật vào cuối năm.