Hãi hùng nam sinh rơi xuống nước, cá sấu lập tức cắn xé

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tại Đông Nusa Tenggara, Indonesia đã xảy ra sự việc kinh hoàng, một con cá sấu khổng lồ sống trong vùng đầm lầy cắn xé cơ thể của một học sinh tiểu học, khiến ai cũng hãi hùng. 

Ở những nước nhiệt đới thường có những vụ trăn, cá sấu khổng lồ tấn công và ăn thịt người, khiến dư luận hoang mang sợ hãi. Mới đây, tại Đông Nusa Tenggara, Indonesia đã xảy ra sự việc kinh hoàng, người dân địa phương đã chứng kiến và quay lại được cảnh tượng, một con cá sấu khổng lồ sống trong vùng đầm lầy đang cắn xé cơ thể của một học sinh tiểu học.
Khi bị phát hiện, con cá sấu còn lôi theo cơ thể của cậu bé xuống nước, khiến người chứng kiến hoảng sợ tột độ, thét chói tai.
Hai hung nam sinh roi xuong nuoc, ca sau lap tuc can xe
 
Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở Kualin, Đông Nusa Tenggara. Các nhân chứng cho biết, khi đó, xác cậu học sinh tiểu học trượt chân ngã xuống nước vừa nổi lên chưa được một phút, trong khi chưa được người nhà vớt lên, một con cá sấu khổng lồ đã xuất hiện. Ngay sau đó, cá sấu dọa sợ tất cả dân làng chứng kiến bằng cách xé xác cậu bé.

Mời quý vị xem video: Thanh niên liều mạng ngồi trên lưng cá sấu chụp ảnh.

Tiếp đến, con cá sấu hung tợn cắn vào mắt cá chân của cậu bé và lôi tuột cậu bé vào khu vực nước sâu, khiến nhiều người không khỏi sợ hãi, khóc rống.
Hiện, vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết thê thảm của cậu học sinh. Mặc dù thi thể cậu bé đã bị cá sấu cắn nuốt, toàn bộ vụ việc vẫn được cảnh sát quyết định điều tra, làm rõ.
Được biết, đây không phải lần đầu tiên xảy ra hiện trượng cá sấu tấn công và ăn thịt người. Vào tháng 7 năm nay, một người đàn ông 48 tuổi, do đi lạc vào trang trại nuôi cá sấu, đã bị cá sấu tấn công tập thể, cắn xé không còn nguyên vẹn. Để trả thù cho người đàn ông, gia đình và dân làng đã kéo tới, giết toàn bộ 292 con cá sấu trong trang trại, gây xôn xao dư luận.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)