Xuất hiện 2 địa chỉ thay pin iPhone chính hãng miễn phí tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - 70 khách hàng đầu tiên sử dụng từ iPhone 5 đến iPhone 8 sẽ được thay pin Pisen chính hãng, bảo hành trong 12 tháng và hoàn toàn miễn phí tại Viettel Store.

 

Xuat hien 2 dia chi thay pin iPhone chinh hang mien phi tai Ha Noi
 

"Thay pin iPhone" là một cụm từ được tìm kiếm rất mạnh trên Google và lượng kết quả hiển thị ra cũng vô cùng lớn. Lý do bởi nhu cầu khách hàng đối với việc thay pin iPhone là rất mạnh mẽ và cấp thiết trước bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 – smartphone là thiết bị vô cùng quan trọng. Viettel Store chính thức triển khai chương trình "Thay pin mới – Có iPhone mới" với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng.

Đơn vị này đang triển khai chương trình thay pin iPhone và các sản phẩm pin sử dụng đều là pin Pisen chính hãng, tương thích với tất cả các phiên bản iPhone và được bảo hành 12 tháng. Áp dụng với dải model từ iPhone 5 đến iPhone XS Max. Ngoài ra, từ 08-14/08, Viettel Store còn giảm giá 30% dịch vụ thay pin iPhone (áp dụng tất cả model từ iPhone 5 đến iPhone Xs Max) - Giá chỉ từ 207.000đ.

Khách hàng còn được miễn phí 70 suất thay pin (iPhone 5 đến iPhone 8) cho 70 khách hàng may mắn khi đăng kí tại đây: bit.ly/thay-pin-viettelstore. Về địa điểm áp dụng, chương trình thay pin iPhone và ưu đãi chỉ áp dụng duy nhất tại 02 siêu thị Viettel Store ở Hà Nội: 548 Trương Định (Hoàng Mai) và 145 Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội).

Đối với khách hàng sử dụng iPhone vẫn còn bảo hành Apple mà vẫn có nhu cầu thay pin, dù là trường hợp ít xảy ra nhưng đối với khách hàng muốn thay pin iPhone nhưng vẫn còn thời hạn bảo hành của Apple thì cũng khuyến khích khách hàng đến các trung tâm bảo hành của Apple nơi gần nhất để kiểm tra về pin để đảm bảo quyền lợi bảo hành tốt nhất dành cho khách hàng.

 

Hải Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)