Xôn xao tin đồn Galaxy Note FE chính hãng sắp bán tại VN

Google News

(Kiến Thức) - Theo nguồn tin rò rỉ, Galaxy Note FE chính hãng sẽ được bán tại Việt Nam khoảng cuối tháng 10, đầu tháng 11 với giá 11.990.000 đồng.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Galaxy Note FE chính hãng sắp được đưa vào thị trường Việt Nam.
Thông tin trở nên xác thực hơn khi Viettel Store và HoanghaMobile cập nhật một trang bán sản phẩm Galaxy Note FE.
Xon xao tin don Galaxy Note FE chinh hang sap ban tai VN
 Galaxy Note FE rao bán trên Viette Store. Ảnh chụp màn hình.
Trả lời thắc mắc của khách, cửa hàng cho biết thời điểm cụ thể và giá bán chưa được xác định. Dự kiến, Galaxy Note FE chính hãng sẽ về Việt Nam khoảng cuối tháng 10, đầu tháng 11.
Galaxy Note FE là phiên bản tân trang của dòng Samsung Galaxy Note 7. Galaxy Note 7 được phát hành vào cuối năm 2016 nhưng hãng đã phải thu hồi trên toàn cầu và ngừng sản xuất sau khi có hơn 30 trường hợp điện thoại cháy nổ.
Xon xao tin don Galaxy Note FE chinh hang sap ban tai VN-Hinh-2
Galaxy Note FE rao bán trên Hoanghamobile. Ảnh chụp màn hình.
Sự cố này khiến gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc thiệt hại hơn 6 tỷ USD.
Ban đầu, Samsung dự định tiêu hủy tất cả những chiếc Galaxy Note 7 đã thu hồi. Tuy nhiên, chi phí tiêu hủy cao cùng với những hệ lụy với môi trường khiến Samsung quyết định sẽ tân trang sản phẩm này.
Giải pháp là thay thế một viên pin có dung lượng nhỏ hơn, đồng thời thực hiện nhiều bước kiểm định ngặt nghèo để đảm bảo máy không thể cháy nổ.
Nơi đầu tiên Galaxy Note FE mở bán không đâu khác chính là quê nhà Hàn Quốc và nó đã được tiêu thụ nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.
Mới đây, Samsung thông báo sẽ mở bán Galaxy Note FE tại Malaysia vào ngày 25/10.
Hiện tại, những chiếc Galaxy Note FE phiên bản xách tay đang được rao bán tại Việt Nam với mức giá 12,5 – 13 triệu đồng.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)