Vượn cáo tập Yoga cùng người, tư thế chuẩn xứng bậc thầy

Google News

(Kiến Thức) - Vượn cáo tập Yoga cùng người trong một lớp Yoga ngoài trời, lớp học được mở ra để giúp mọi người quên đi nỗi lo, áp lực trong cuộc sống, đồng thời giảm bớt căng thẳng, giữ cho cơ thể và tinh thần được thoải mái hơn.

Mới đây, tại khách sạn Armathwaite Hall ở Keswick, Cumbria, Anh đã mở một lớp Yoga đặc biệt dành riêng cho những khách hàng đam mê Yoga ngoài trời.
Vuon cao tap Yoga cung nguoi, tu the chuan xung bac thay
 
Lớp Yoga này được thiết kế để người dùng tương tác với những con vượn cáo, loài động vật có khả năng thích nghi cao và tính cách lém lỉnh. Như vậy, vượn cáo tập Yoga cùng người trong một lớp.
Được biết, lớp Yoga ngoài trời với vượn cáo được mở ra để giúp mọi người quên đi nỗi lo, áp lực trong cuộc sống, đồng thời giảm bớt căng thẳng, giữ cho cơ thể và tinh thần được thoải mái hơn.
Vuon cao tap Yoga cung nguoi, tu the chuan xung bac thay-Hinh-2
 
Theo thông tin đăng tải, những con vượn cáo này đến từ công viên động vật hoang dã Lake District.
Chúng rất thân thiện và thường xuyên tiếp xúc với con người, là người bạn đồng hành hoàn hảo khi con người tập luyện Yoga.
Vuon cao tap Yoga cung nguoi, tu the chuan xung bac thay-Hinh-3
 
Ngoài ra, vượn cáo cũng thích tắm nắng, có khả năng bắt chước rất giỏi. Có thể thấy trong những hình ảnh, vượn cáo ngồi trên thảm, trèo lên người, mở rộng vòng tay và ngồi thẳng lưng bắt chước con người tập Yoga.

Mời quý vị xem video: Thích thú những hình ảnh động vật vui nhộn

Trong một số khoảnh khắc, những con vượn cáo còn tập Yoga chuẩn hơn cả con người. Trông chúng hệt như những bậc thầy Yoga đang hướng dẫn cho con người.
Vuon cao tap Yoga cung nguoi, tu the chuan xung bac thay-Hinh-4
 
Carolyn Graves, chủ sở hữu của khách sạn cho biết: "Việc để những con vượn cáo tập Yoga cùng con người không chỉ mang đến cho những khách hàng cơ hội hòa nhập với thiên nhiên, còn cho phép mọi người thư giãn một cách độc đáo".
Vuon cao tap Yoga cung nguoi, tu the chuan xung bac thay-Hinh-5
 
Được biết, đây không phải trường hợp đầu tiên cho động vật tập Yoga cùng còn người. Vào năm 2018, khi những người nổi tiếng bắt đầu tập Yoga với đê, cách tập Yoga độc đáo này ngày càng trở nên phổ biến. Có thể thấy rằng tập Yoga cùng động vật sẽ sớm trở thành một xu hướng phổ biến trên thế giới.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)