Ếch đồng gan lỳ, bị cò nuốt nửa người phản kháng ác liệt

Google News

(Kiến Thức) - Đến khi bị cò trắng nuốt chửng tới nửa người, nó vẫn không chịu bỏ cuộc, cố gắng vẫy vùng, phản kháng, trả thù. Trong một khoảnh khắc, nhiếp ảnh gia cho biết, con ếch đồng đã cố gắng đá vào mỏ con cò bằng chân.

Mới đây, trong lúc tới thăm khu bảo tồn động vật hoang dã tại Lakeland, Florida, Mỹ, nhiếp ảnh gia nghiệp dư Mary McGowan ghi được những hình ảnh vô cùng ấn tượng, khi ếch đồng bị cò trắng nuốt chửng vẫn cố gắng phản kháng, trả thù.
Ech dong gan ly, bi co nuot nua nguoi phan khang ac liet
 
Theo nhiếp ảnh gia Mary Gowan, con cò trắng đã đứng bất động khá lâu để rình mò con mồi.

Mời quý vị xem video: Xem rắn treo ngược mình trên cây nuốt chửng kỳ đà

Khi phát hiện ếch đồng mất cảnh giác, cò trắng lập tức hành động.
Ech dong gan ly, bi co nuot nua nguoi phan khang ac liet-Hinh-2
 
Màn săn ếch đồng của cò trắng có thể nói là vừa nhanh vừa chuẩn xác. Chiếc mỏ sừng cứng như thép của cò trắng mổ xuống, con ếch đồng đã bị kẹp chặt, không thể thoát ra.
Ech dong gan ly, bi co nuot nua nguoi phan khang ac liet-Hinh-3
 
Tự tin vào bản lĩnh, cò trắng thậm chí không thèm kẹp chết con mồi trước khi nuốt chửng. Nó nuốt dần con mồi ngay khi con mồi vẫn còn sống và đang giãy dụa.
Ech dong gan ly, bi co nuot nua nguoi phan khang ac liet-Hinh-4
 
Bị bắt giết một cách bất ngờ, ếch đồng dường như không cam lòng, đến khi bị cò trắng nuốt chửng tới nửa người, nó vẫn không chịu bỏ cuộc, cố gắng vẫy vùng, phản kháng, trả thù.
Trong một khoảnh khắc, nhiếp ảnh gia cho biết, con ếch đồng đã cố gắng đá vào mỏ con cò bằng chân.
Đáng tiếc, sự phản kháng của ếch đồng chỉ giống như châu chấu đá xe, cuối cùng, nó vẫn bị cò trắng nuốt chửng, chấm dứt số phận của mình bằng việc trở thành bữa ăn cho cò trắng.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)