Trở về từ cõi chết, người đàn ông kể lại “bên kia cửa tử”

Google News

Một người đàn ông lâm vào tình trạng chết tạm thời sau một vụ tai nạn xe máy. Trong thời gian này, ông tin rằng mình đã được gặp Đức Mẹ Mary – mẹ của Chúa Jesus và được bà hướng dẫn tới cuộc sống sau cái chết.

Tro ve tu coi chet, nguoi dan ong ke lai “ben kia cua tu”
Người đàn ông khẳng định đã gặp Đức Mẹ Mary khi chết tạm thời.
Một tài khoản Reddit đã kể lại câu chuyện của người bác của mình: “Bác tôi chết tạm thời sau một tai nạn xe máy nhưng sau đó đã tỉnh lại. Ông kể rằng khi đang đợi xe cứu thương đến, Đức Mẹ Mary đã xuất hiện và ở bên cạnh ông”.
“Bà nói với ông mọi thứ sẽ ổn thôi và bà sẽ ở bên cạnh ông chừng nào ông cần. Bác tôi đã cảm thấy an bình và bình tĩnh trong suốt cuộc gặp. Ông vẫn nhìn thấy cảnh vật xung quanh và cả người lái xe tải đã đâm vào ông. Thực tế là không có người phụ nữ nào xuất hiện và bác tôi đã hôn mê trong suốt thời gian đó. Khi tỉnh lại trong bệnh viện, bác tôi cứ hỏi về người phụ nữ này”.
Một số nhà nghiên cứu cho rằng những hiện tượng người đàn ông trên trải qua là bình thường và có thể không phải là dấu hiệu của cuộc sống sau khi chết.
Bác sĩ Sam Parnia thuộc trường Y dược thành phố New York cho biết: “Nhiều người mô tả nhìn thấy luồng ánh sáng ấm áp, sáng chói thu hút họ đi theo. Họ mô tả rằng nhìn thấy những người thân đã qua đời, như thể những người này tới để chào đón họ. Trong nhiều trường hợp, nhiều người nói rằng môi trường xung quanh quá thoải mái và như một thỏi nam châm thu hút khiến họ không muốn quay lại cuộc sống thực. Một số người khác kể rằng họ thấy hồn mình lìa khỏi xác và quan sát quá trình các bác sĩ chữa trị cho mình”.
Ông Parnia cũng cho biết việc nhìn thấy sự xuất hiện của người khác trong giai đoạn chết tạm thời không nhất thiết là bằng chứng của sự sống sau cái chết. Đây chỉ là quá trình diễn ra trong não như một bản năng sinh tồn.
Theo Thu Hương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)