Trên tay chiếc búa Lightstick Blackpink V2

Google News

Để tham gia các đêm diễn của 4 idol đến từ Hàn Quốc hẳn các fan không thể thiếu chiếc búa Lightstick Blackpink V2. Sản phẩm này được bán với giá khoảng 1 triệu đồng.

Hộp của Lightstick được làm rất chỉnh chu với màu hồng chủ đạo, viền và logo "Blackpink" màu đen là điểm nhấn. Bên trong hộp có sách hướng dẫn sử dụng, pin tặng kèm.
tren tay chiec bua lightstick blackpink v2 hinh 1
Chiếc Lightstick Blackpink này sở hữu thiết kế nổi bật với các góc cạnh rất là tỉ mỉ từ đầu búa cho đến cán mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái.
Phần thân Blackpink V2 có dãy màu hồng nhám, phần đáy là dạng thanh có lỗ, giúp "em nó" gọn và dễ cho vào túi xách, balo hơn. Logo chìm của nhóm nhạc, nút bật Bluetoot cũng xuất hiện trên thân búa.
tren tay chiec bua lightstick blackpink v2 hinh 2
Bên thân phải trên Hammer Bong V2 là nơi đặt cổng sạc USB - A để sạc lại cho thiết bị, cuối cán có thể tách rời để thay pin.
Đầu búa được hoàn thiện từ nhựa nhám hình trái tim màu hồng, là nơi đặt đèn nháy của thiết bị. Ở trên chóp có nút gạt công tắc tắt/bật âm thanh.
tren tay chiec bua lightstick blackpink v2 hinh 3
Hammer Bong này có tính năng kết nối, đồng bộ với ứng dụng BLACKPINK LIGHT STICK v2. Ứng dụng này sẽ giúp chúng ta có thể giúp chúng ta có thể chỉnh độ sáng, màu của đèn, các chế độ nhấp nháy của Lightstick.
Sản phẩm chỉ sáng đầy và nháy đèn theo nhạc của Blackpink (only Blackpink, độc quyền, mở nhạc khác là không nháy) chỉ cần bật lên, kết nối với app, mở nhạc của nhóm là búa sẽ nháy đèn theo nhạc.
Tren tay chiec bua Lightstick Blackpink V2-Hinh-4
Giá bán của chiếc búa Lightstick Blackpink V2 là khoảng 1 triệu đồng.
Theo PV/Báo Công luận

>> xem thêm

Bình luận(0)