Hot Tiktoker chia sẻ "săn vé" xem BLACKPINK

Google News

Hot TikToker Nguyễn Ngọc Nhật Trường chia sẻ với Dân Việt kinh nghiệm anh đúc kết được sau nhiều lần tham dự world tour "Born Pink" của Blackpink.

Những ngày gần đây thông tin, concert Blackpink đến Việt Nam thu hút được sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là các Blink (fan của Blackpink). Bên cạnh việc vui mừng vì sắp được ngắm các idol Hàn Quốc tới Việt Nam, câu chuyện săn vé để tham dự concert tại Mỹ Đình cũng được các netizen bàn tán xôn xao.
Trên nhiều fanpage, các kinh nghiệm săn vé đu idol Blackpink được nhiều netizen bàn tới, cũng từ đó nhiều kinh nghiệm cũng được đưa ra.
Hot Tiktoker chia se
 Nhật Trường và nhóm bạn phấn khích khi tới concert của Blackpink tại Thái Lan. (Ảnh: NVCC)
Vốn là một trong những “fan cứng” của nhóm nhạc Blackpink, Nguyễn Ngọc Nhật Trường (21 tuổi, sống tại Đà Nẵng) đã không khỏi phấn khích trước thông tin nhóm nhạc đình đám từ Hàn Quốc lần đầu đến Việt Nam và tổ chức concert thuộc tour diễn toàn cầu. Cậu cũng đã nhanh chóng sắp xếp công việc và lên cho mình những kế hoạch cụ thể cho chuyến đi gặp thần tượng sắp tới.
Nhật Trường cho biết mối duyên của mình cùng Blackpink đến từ những lần tình cờ khi khi các cô gái có cùng công ty với nhóm nhạc Bigbang. Đến thời điểm gần đây, cậu mới có thể sở hữu gần như trọn bộ các album và goods (vật phẩm liên quan đến thần tượng - PV) của nhóm vì mới bắt đầu có đủ kinh phí để mua bù.
Cụ thể, Nhật Trường đang tích cực làm việc để kịp ứng lương cho chuyến đi sắp tới vì đây là cơ hội hợp lý để đi cùng bạn bè, người thân với chi phí tiết kiệm hơn. Trước khi chính thức bước vào chuyến đi vào tháng 7 tới, Nhật Trường cũng đã nắm vững cho mình một số những kinh nghiệm nhất định trong việc “săn vé” và “đu idol”.
Bên cạnh đó, Nhật Trường cho biết, tùy thuộc vào hạng vé mà người xem muốn mua sự cạnh tranh sẽ có sự khác biệt. Vé thường dễ mua hơn, trong khi vé VIP thì sẽ khó mua vì tỉ lệ chọi cao. "Việc tự mua không khó, nhưng cũng cần kinh nghiệm và may mắn. Nếu không chắc chắn bạn có thể nhờ các bên nhận mua, nhưng cần bình tĩnh tìm hiểu, do vé có mã QR nên rất dễ bị lừa đảo vé giả, rất nhiều bạn fan ở các nước đã phải ra về vì mua nhầm vé giả".
Với tổng cộng là 2 lần đi concert vào tháng 1 và tháng 5 năm nay ở Bangkok. Nhật Trường cũng cho biết người hâm mộ có thể lựa chọn các loại ghế tùy thuộc vào nhu cầu: "Có hai vị trí VIP, bao gồm ghế VIP đứng và ghế VIP ngồi. Với ghế VIP đứng, khi bạn ra ngoài thì chắc chắn mất vị trí đẹp, còn ghế ngồi số ghế của người xem, bạn có thể đi lại thoải mái nếu có nhu cầu cá nhân mà không sợ mất chỗ".
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)