Trận chiến thế kỷ giữa hai loài rắn cực độc

Google News

(Kiến Thức) - Hai con rắn cực độc kịch chiến là rắn đen bụng đỏ và rắn nâu, cả hai đều thuộc họ rắn hổ và mang trong mình nọc độc cực mạnh. Hơn nữa, tính cách của hai loài rắn này cũng vô cùng hung dữ, tàn nhẫn. 

Mọi người thường nghe thấy những tin tức rắn độc săn giết các loài động vật khác. Thế nhưng thực tế, những con rắn độc khác loài, thậm chí cùng loài cũng sẽ chiến đấu và ăn thịt lẫn nhau.
Mới đây, một người phụ nữ ở Australia trong lúc đi dạo đã vô tình ghi lại được trận tử chiến giữa hai con rắn cực độc, gây xôn xao dư luận.
Tran chien the ky giua hai loai ran cuc doc
 
Theo thông tin đăng tải, trong lúc đi dạo quanh con sông Severn ở Ballandean, Queensland, Australia, cô Jenny Hillman đã phát hiện có hai con rắn cực độc kịch chiến khốc liệt ngay cạnh bờ sông.

Mời quý vị xem video: Những loài rắn độc nhất thế giới

Hào hứng theo dõi màn chiến đấu dữ dội của hai con rắn độc, cô Jenny cho rằng đây là trận chiến thế kỷ. Theo cô Jenny, hai con rắn kịch chiến là rắn đen bụng đỏ và rắn nâu, cả hai đều thuộc họ rắn hổ và mang trong mình nọc độc cực mạnh.
Hơn nữa, tính cách của hai loài rắn này cũng vô cùng hung dữ, tàn nhẫn. Chúng tấn công đối phương không hề nể nang. Rắn đen bụng đỏ liên tục cắn vào bụng đối thủ, ngược lại con rắn nâu cũng không nể nang gì, phản công theo kiểu ăn miếng trả miếng không hề thua kém.
Tran chien the ky giua hai loai ran cuc doc-Hinh-2
 
Cuộc chiến của chúng kéo dài khoảng một tiếng đồng hồ, có giai đoạn vì quá mệt mỏi, cả hai đều nghỉ ngơi trước khi tái chiến.
Cuối cùng, con rắn đen bụng đỏ chiến thắng. Tuy nhiên, cô Jenny cho biết, trong suốt cuộc chiến, con rắn đen bụng đỏ cũng bị cắn rất nhiều lần, bị thương nặng, không biết có sống tiếp được hay không.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)