Hãi hùng "dị nhân" nhảy dù trên miệng núi lửa chỉ vì...

Google News

(Kiến Thức) - Horacio Llorens Fernandez đã lên một chiếc máy bay và nhảy dù trên miệng núi lửa. Hành động này cực kỳ mạo hiểm vì chỉ sơ xảy hoặc rủi ro một chút người đàn ông này có thể rơi thẳng xuống miệng núi lửa nóng hừng hực.

Đối với những người có tính cách táo bạo, ưa mạo hiểm, thích tìm kiếm sự kích thích, bạn sẽ không bao giờ có thể tưởng tưởng được những gì họ sẽ làm.
Hai hung
 
Mới đây, một người đàn ông 36 tuổi có tên Horacio Llorens Fernandez, vì muốn theo đuổi kích thích, đã mạo hiểm nhảy dù trên miệng núi lửa đang hoạt động, khiến nhiều người không khỏi rùng mình vì sợ hãi.
Hai hung
 
Theo thông tin đăng tải, ngọn núi lửa mà Horacio Llorens Fernandez lựa chọn để thử thách bản thân là ngọn núi lửa Fuego, một ngọn núi lửa đang hoạt động mạnh mẽ ở Guatemala.
Hai hung
 
Để thực hiện thử thách này, Horacio Llorens Fernandez đã lên một chiếc máy bay và nhảy dù xuống khu vực miệng núi lửa.
Đây là một hành động cực kỳ mạo hiểm vì chỉ sơ xảy hoặc rủi ro một chút về hướng gió, các điều kiện khác, người đàn ông này có thể rơi thẳng xuống miệng núi lửa, tan thành tro bụi trong dòng dung nham nóng bỏng.
Hai hung
 
May mắn thay, thử thách của Horacio Llorens Fernandez đã thành công mỹ mãn. Chiếc dù của anh lượn vòng quanh miệng núi lửa và hạ cánh ở một khoảng cách an toàn.

Mời quý vị xem video: Biểu cảm hài hước của anh chàng bất tỉnh khi đang nhảy dù

Trong quá trình nhảy dù, Horacio Llorens Fernandez cũng mang theo thiết bị ghi hình cá nhân, ghi lại một số hình ảnh ấn tượng khi mình đang lơ lửng ngay cạnh miệng núi lửa, khiến nhiều người không khỏi rùng mình.
Hai hung
 
Theo Horacio Llorens Fernandez, đây thực sự là một trải nghiệm vô cùng thú vị và đặc biệt trong cuộc đời anh.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)