Tỉnh dậy giữa đêm, người phụ nữ suýt ngất khi thấy thứ đang ở trên đầu

Google News

Người phụ nữ chợt tỉnh vì cảm thấy trán bị đau, đến khi phát hiện thứ đang ở trên đầu mình thì hoảng hồn.

Theo Daily Star, sự việc đáng sợ xảy ra với Emily Hinds (42 tuổi) khi chị đang ở nhà riêng tại Coolalinga, Australia. Hôm đó, Emily đi ngủ sớm hơn thường lệ. Đến khoảng 2h, khi đang say giấc, Emily bất chợt cảm thấy đau nhói ở trán. Cảm giác này khiến cô nhanh chóng tỉnh dậy.

“Tôi đang say ngủ trên giường thì cảm thấy có chút đau ở phần trán gần mắt phải. Ban đầu, tôi nghĩ có thể một chiếc kẹp tóc đã được kẹp lên trán tôi. Tôi lúc đó vẫn còn trong trạng thái nửa ngủ nửa mơ. Tôi bắt đầu nghĩ sao chiếc kẹp tóc lại ở trên giường của tôi được và nó kẹp lên trán tôi bằng cách nào.

Sau một hồi, tôi nghĩ liệu có con gì đó vừa cắn tôi chăng, một con bọ hay con muỗi chẳng hạn. Vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn, tôi đưa tay sờ lên trán thì sờ được thứ gì đó vừa mịn vừa mát, rồi tá hóa nhận ra đó là một con rắn”, Emily kể lại phút hãi hùng.

Tinh day giua dem, nguoi phu nu suyt ngat khi thay thu dang o tren dau

Tinh day giua dem, nguoi phu nu suyt ngat khi thay thu dang o tren dau-Hinh-2

Vợ chồng Emily hoảng hồn khi thấy con rắn trườn trên gối của cô. Ảnh: Pen News / Emily Hinds

Emily vội lay chồng là Jason (49 tuổi) đang nằm cạnh và nói cho anh biết con rắn đang ở trên đầu cô. Jason lúc đầu không tin lời Emily nói. Đến khi bật đèn lên, anh lập tức giật bắn mình khi thấy một con rắn dài gần 1m đang trườn trên gối của vợ.

Nhìn vào gương, Emily phát hiện phần trán phía trên và bên cạnh mắt phải của mình có 4 vết cắn đang chảy máu. May mắn, con rắn dường như không có độc, dù vậy Emily vẫn sử dụng thuốc kháng sinh vì trong miệng con vật rất có thể mang vi khuẩn gây hại.

Trong lúc đó, Jason nhanh chóng dùng cán gậy để đưa con rắn ra khỏi nhà. Con rắn này sau đó đã bò lại vào nhà của Emily thêm vài lần nữa. Được biết, đây là lần đầu tiên Emily bị rắn cắn.

Trước đó, mạng xã hội từng xôn xao trước đoạn video ghi cảnh rắn bò bất ngờ bò vào nhà khiến cô gái hốt hoảng. Sự việc xảy ra ở tỉnh Songkhla, Thái Lan. Cô gái đang nằm trên sofa nghịch điện thoại thì phát hiện con rắn hổ mang dài 2m trườn vào phòng khách.

Quá sợ hãi, cô gái đứng bật dậy, vội gọi điện cho lực lượng cứu hộ. Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ ngay lập tức có mặt tại nhà cô gái, tiến hành bắt con rắn và thả nó về tự nhiên.

Theo Đinh Kim/Nguoiduatin.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)