Thuê trọ không nhìn xung quanh, cô gái kinh hãi phát hiện...

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đi từ hành lang về phòng, cô phát hiện một ngôi mộ ngay sát cạnh phòng mình, phủ đầy tiền giấy, rất đáng sợ. Bủn rủn chân tay, nữ sinh đại học cố gắng đi về phòng mình và quyết định...

Theo thông tin đăng tải, một nữ sinh đại học vì phải thực tập ở Hạ Môn, Phúc Kiến đã tới đây để thuê phòng, tiện cho việc học và làm của mình.
Sau khi tìm kiếm trên mạng, nữ sinh tìm đến một căn phòng tiện lợi, ở tầng một, còn khá mới. Tới nơi để xem phòng, cô gái ưng ý và nghĩ rằng căn phòng rất tuyệt vời và hợp lý để ở trong thời gian thực tập ngắn hạn.
Không suy nghĩ nhiều, cô gái trẻ ký luôn hợp đồng thuê nhà 6 tháng, trả trước một tháng để đặt cọc. Sau đó không lâu, cô chuyển đến ở.
Thue tro khong nhin xung quanh, co gai kinh hai phat hien...
 
Bình thường, do tiện đường, cô gái chỉ về phòng bằng lối cửa sau của ngôi nhà. Ngày hôm đó, do trời mưa, nước ngập, cô gái đành phải vòng một đoạn, đi vào từ lối cửa chính.
Đúng lúc này, cô phát hiện một sự thật đáng sợ. Trong lúc đi từ hành lang về phòng, cô phát hiện một ngôi mộ ngay sát cạnh phòng mình, phủ đầy tiền giấy, rất đáng sợ.

Mời quý vị xem video: Nữ sinh 9X nghi bị sát hại trong nhà trọ

Bủn rủn chân tay, nữ sinh viên cố gắng đi về phòng mình và quyết định sẽ chuyển khỏi đây ngay lập tức.
Ngày hôm sau, nữ sinh tìm gặp chủ nhà và yêu cầu được chấm dứt hợp đồng thuê nhà. May mắn thay, chủ nhà cũng dễ tính, đồng ý chấm dứt hợp đồng, cho rằng cô nữ sinh yếu bóng vía, chuyện bé xé ra to.
Người này nói, nơi đây vốn dĩ ngày xưa là ruộng đồng. Hai bên trái phải đều có phần mộ. Một số đã được di chuyển đi nơi khác, tuy nhiên phần mộ của ông tổ ở mặt trước nhà vẫn chưa được chuyển đi, cũng là nghĩ tổ tiên phù hộ con cháu, không có gì đáng sợ.
Mặc dù vậy, nữ sinh viên cho biết, cô đã ốm suốt một tuần lễ kể từ khi chuyển đến, vì vậy ngay khi biết trước nhà mình thuê có ngôi mộ, cô đã nghĩ mình bị ảnh hưởng, vì vậy chuyển đi là hợp lý.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)