Con trai đột nhiên thích hôn bụng mẹ, người mẹ đi khám ngỡ ngàng...

Google News

(Kiến Thức) - Hành vi thích hôn bụng mẹ lạ lùng của con trai khiến người mẹ đặc biệt chú ý và tự hỏi rằng có khi nào mình đã lại có thai. Bối rối, cô quyết định đi siêu âm và được bác sĩ cho biết điều ngỡ ngàng.

Trẻ con thường có linh cảm đặc biệt, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Mới đây, chia sẻ của một người mẹ trẻ ở Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận.
Theo chia sẻ của cô, những ngày gần đây, cậu con trai mới được 1 tuổi 10 tháng của mình đột nhiên có hành vi lạ lùng, rất thích hôn bụng mẹ.
Mỗi buỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên cậu bé muốn làm chính là hôn và xoa nhẹ vào bụng mẹ. Trước khi đi ngủ vào mỗi buổi tối, cậu bé cũng sẽ xoa bụng mẹ và nói những câu chữ giống như đang trò chuyện cùng bụng mẹ.
Con trai dot nhien thich hon bung me, nguoi me di kham ngo ngang...
 
Hành vi lạ lùng này của con trai khiến người mẹ đặc biệt chú ý và tự hỏi rằng có khi nào mình đã lại có thai. Bối rối, cô quyết định đi siêu âm và được bác sĩ cho biết, cô thực sự đã có thai.

Mời quý vị xem video: 10 dấu hiệu xác định bạn đã mang thai bé trai.

Bác sĩ cho biết, tại thời điểm khám, đứa trẻ vẫn chỉ là một túi phôi, sẽ bắt đầu có nhịp tim khoảng 2 tuần nữa. Lần này, người mẹ trẻ vô cùng ngạc nhiên và sửng sốt trước linh cảm cực nhạy của con trai mình.
Cô cũng chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của mọi người.
Bên cạnh những người ngưỡng mộ tài dự đoán như thần của con trai cô, cũng có những người chia sẻ trường hợp tương tự của mình, chứng minh trẻ con thực sự có năng lực dự cảm một cách đặc biệt thần kỳ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)