Tên trộm thấp bé bỗng nổi nhờ cách vượt ngục khó tin

Google News

(Kiến Thức) - Một tên trộm thấp bé nhẹ cân ở Bolivia mới đây đã trở nên nổi tiếng toàn thế giới sau khi vượt ngục theo cách chẳng ai ngờ. Tên trộm nổi tiếng lách qua chấn song của phòng giam và trốn khỏi nhà tù khi lính canh không để ý.

Theo thông tin đăng tải, tên trộm nổi tiếng Jorge Mantilla, hay còn gọi là Coco Coco, đã bị cảnh sát ở La Paz, Bolivia bắt giữ vào tuần trước, sau khi một đoạn video giám sát cho thấy Jorge đột nhập trái phép vào nơi cư trú của người khác.
Jorge được biết đến như một tên trộm hoạt bát, nhiều mánh khóe, đã từng thực hiện nhiều vụ trộm cắp trót lọt. Sau khi bị bắt, Jorge được đưa đến một nhà tù địa phương để chờ tuyên án. Tuy nhiên, tên trộm này không thích thú gì khi phải ở tù và đã tìm cách vượt ngục theo cách không ai ngờ nổi.
Ten trom thap be bong noi nho cach vuot nguc kho tin
 
Nhờ thân hình thấp bé, gày gò, Jorge đã ép người, lách qua chấn song của phòng giam và trốn khỏi nhà tù khi lính canh không để ý.

Mời quý vị xem video: Lừa hàng loạt đàn ông vào nhà nghỉ để trộm đồ. Nguồn video: VTC16

Video giám sát phòng giam cho thấy Jorge chỉ đơn giản là sử dụng dáng người mảnh khảnh của mình, lách qua các thanh chấn song, thoát khỏi phòng giam một cách ngoạn mục như biểu diễn xiếc.
Không tin nổi vào những gì Jorge đã thực hiện, cảnh sát địa phương quyết định mở chiến dịch truy quét quy mô lớn ở La Paz và một lần nữa bắt giữ được Jorge. Khi bị bắt lần 2, Jorge đang lên kế hoạch trốn khỏi đất nước để tới nước láng giềng Peru.
Được biết, tên trộm tài tình này lại một lần nữa đứng sau song sắt, lần này có sự giám sát 24/24.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)