Hí hửng phá khóa trộm xe dễ dàng, nào ngờ... sự thật sốc bên trong

Google News

(Kiến Thức) - Một tên trộm xe hơi ở Nhật Bản đã bị bắt khi đang cố phá khóa trộm xe, nhưng hắn không thể ngờ là có cảnh sát ngồi bên trong. 

Theo thông tin từ phía cảnh sát ở khu trung tâm Numazu, thuộc phía Đông tỉnh Shizuoka, Nhật Bản, mới đây, họ đã bắt được một tên trộm đang cố phá khóa trộm xe hơi trong tình huống vô cùng đặc biệt. 
Được biết, tên trộm số đen này có tên Ushio Sato, 23 tuổi. Ngày hôm đó, vào khoảng 12 rưỡi đêm, Ushio đi vào bãi đậu xe và phát hiện ra một chiếc xe hơi không khóa.
Hi hung pha khoa trom xe de dang, nao ngo... su that soc ben trong
Ảnh minh họa. 
Hí hửng vì không phải mất công phá khóa trộm xe, Ushio không thể ngờ được rằng, chiếc xe không khóa là bởi có người ngồi bên trong. Hơn nữa, người ngồi bên trong lại là những cảnh sát kỳ cựu đang ẩn mình để làm nhiệm vụ theo dõi.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Cận cảnh "đạo chích" táo tợn đột nhập khu trọ cuỗm xe máy
Cũng bởi làm nhiệm vụ theo dõi nên những cảnh sát này không dùng xe chuyên dụng mà sử dụng xe thường, khiến Ushio tưởng bở và hành động. 
Khi mở được cửa xe và định ngồi vào bên trong, Ushio giật mình nhận ra trong xe có người. Tuy nhiên hắn chỉ mất vài giây để hoảng sợ sau đó đã nhanh chân chạy trốn. 
Xui xẻo cho Ushio, chạy được vài bước, tên trộm trẻ tuổi đã bị các cảnh sát tóm gọn với tội danh "âm mưu ăn cắp" và nhanh chóng bị đưa về đồn, chịu sự trừng phạt của pháp luật.
Kiều Dụ (Theo Ndtv)

>> xem thêm

Bình luận(0)