Sửng sốt quả cầu lửa bí ẩn rơi nổ ở Scotland

Google News

(Kiến Thức) - Người dân Scotland được phen hú vía khi phát hiện một quả cầu lửa trắng chuyển sang màu xanh bất ngờ nổ ngang trên đường chân trời Scotland.

Người dân sinh sống tại Inverness và Edinburgh của Scotland nói rằng họ đã thấy một quả cầu lửa trắng chuyển sang xanh cùng vết xẹt sáng trắng rực bất ngờ nổ ngang đường chân trời.
Xem video: Xôn xao quả cầu lửa bí ẩn phát nổ ở Scotland
Trước khi quả cầu bí ẩn xuất hiện, bầu trời và nền địa chất rung chuyển mạnh mẽ trong khoảng 10 giây gây hoảng sợ với rất nhiều người.

Văn phòng cảnh sát Scotland đã nhận cuộc khỏi khẩn cấp qua đầu số 999 của người dân, cảnh sát cũng không thể lý giải hiện tượng này vì theo ghi nhận thì thời tiết Scotland lúc này đang rất ổn định, không thể xuất hiện sấm chớp hay bão bùng.
Sung sot qua cau lua bi an roi no o Scotland
 
Hình ảnh cho thấy, một khối cầu trắng rực sáng xuất hiện bên phía trên góc trái.
Sung sot qua cau lua bi an roi no o Scotland-Hinh-2
 
Sau đó, quả cầu chuyển sang màu xanh rực kỳ lạ và bay xẹt ngang trong tích tắc.
Ở một khu vực khác cùng thời điểm cho thấy, xuất hiện một vệt sáng kéo dài màu trắng, phần đuôi nhỏ dần khi di chuyển trên bầu trời. Nhiều người cho rằng, nó là một mảnh vỡ thiên thạch bị đốt cháy và đang di chuyển với tốc độ khủng.
Xem video: Vệt sáng kéo dài bí ẩn 
Một số khác cho rằng nó có thể là một sự kiện thiên văn nào đó chúng ta chưa kịp kiểm soát, dự đoán, một số khác thì lại cho đây là hệ quả của một cuộc diễn tập quân sự trên không gần đó.
Sung sot qua cau lua bi an roi no o Scotland-Hinh-3
 
Hiện Bộ Quốc Phòng Scotland cũng chưa đưa ra những thông tin nào liên quan đến hiện tượng này mặc dù dư luận đang rất tò mò.
Huỳnh Dũng (theo DM)

Bình luận(0)