Sinh vật lông lá, đi lộn ngược trên trần nhà, ai nhìn cũng rợn...

Google News

(Kiến Thức) - Sinh vật kỳ quái này có 2 cánh, có râu và 4 chiếc xúc tu to, dài ngắn khác nhau, đầy lông lá. 4 chiếc xúc tu này giống như chân của con vật, khiến nó giống như đang đi lộn ngược trên trần nhà.

Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, khi đang ngồi trong nhà, anh Hari Toae, sống tại Bali, Indonesia đột nhiên nghe thấy tiếng chạy rầm rập trên trần nhà.
Tới chỗ phát ra tiếng động lạ, anh Hari Toae phát hiện một sinh vật kỳ quái, hệt như sinh vật ngoài hành tinh. Sinh vật này có 2 cánh, có râu và 4 chiếc xúc tu to, dài ngắn khác nhau, đầy lông lá. 4 chiếc xúc tu này giống như chân của con vật, khiến nó giống như đang đi lộn ngược trên trần nhà.
Sinh vat long la, di lon nguoc tren tran nha, ai nhin cung ron...
 
Anh Hari Toae cho biết, có lẽ sinh vật này đang tìm kiếm một nơi trú ẩn an toàn vì đêm đó trời mưa. Anh không thể xác định được sinh vật này là loài gì nhưng cảm thấy nó vô cùng kỳ quái.

Mời quý vị xem video: Thợ lặn hãi hùng vì sinh vật như bao cao su khổng lồ xuất hiện trước mặt

Vì không muốn xua đuổi con vật trong thời tiết mưa gió, anh Hari Toae đã để nó trong nhà đêm hôm đó. Anh cũng chụp ảnh lại và đăng tải lên mạng xã hội, hỏi mọi người thông tin về sinh vật này.
Sinh vat long la, di lon nguoc tren tran nha, ai nhin cung ron...-Hinh-2
 
"Tôi chưa từng thấy sinh vật nào như thế trước đây, tôi không nghĩ nó đến từ khu phố này", anh Hari Toae nói.
Hiện, sinh vật này là gì, vẫn chưa có câu trả lời chính xác, nhưng nó rất có thể là một thành viên của họ bướm đêm Arctiinae, có tên khoa học là Creatonotos gangis.
Creatonotos gangis cũng có hai cánh và bốn xúc tu được gọi là cơ quan tỏa hương. Cơ quan này được sử dụng để sản xuất pheromone, một loại chất hóa học, nhằm thu hút bạn tình.
Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)