Samsung đã sửa xong Galaxy Fold, chưa xác định ngày bán

Google News

(Kiến Thức) - Theo Bloomberg, Samsung đã thiết kế lại và sửa xong các lỗi trước đây của Galaxy Fold. Tuy nhiên gã khổng lồ Hàn Quốc vẫn chưa cho biết ngày phát hành chính thức của smartphone màn hình gập này.

 
Cụ thể, nhà sản xuất điện thoại Samsung đã thiết kế lại mẫu smartphone màn hình gập Galaxy Fold bằng cách dán liền lớp bảo vệ màn hình vào các đường viền xung quanh, để người dùng không thể bóc ra bằng tay nữa. Trước đây, lớp bảo vệ này có thể dễ dàng bị bóc ra, giống như lớp seal màn hình của máy mới.
Tuy nhiên việc bóc lớp bảo vệ này có thể khiến màn hình cảm ứng của chiếc smartphone bị hư hỏng nặng. Samsung cũng có cảnh báo trên vỏ hộp của Galaxy Fold, nhưng nhiều người dùng thử nghiệm đã không để ý.
Samsung da sua xong Galaxy Fold, chua xac dinh ngay ban
 Samsung đã sửa xong Galaxy Fold, chưa xác định ngày bán.
Mặc dù khắc phục được vấn đề với tấm bảo vệ màn hình, nhưng mẫu điện thoại Samsung Galaxy Fold vẫn còn một rắc rối với cơ chế bản lề. Nguyên mẫu trưng bày của Galaxy Fold đã để lộ những vết gấp mờ trên màn hình, tại vị trí bản lề gập lại. Không rõ Samsung đã khắc phục được vấn đề này hay chưa.
Mặc dù không tiết lộ thời điểm phát hành chính thức của Samsung Galaxy Fold mới, nhưng Bloomberg cho biết chiếc smartphone này chắc chắn sẽ được bán ra trong năm nay nhưng sẽ không phải là trhangs 10/2019 như dự định.
Thảo Mai (Theo Bloomberg)

>> xem thêm

Bình luận(0)