Rơi xuống bể phốt 3 ngày, người phụ nữ sống sót thần kỳ

Google News

(Kiến Thức) - Tìm khắp nơi nhưng không thấy hình bóng mẹ đâu, cô lại càng sợ hãi. Thật lâu sau, cô mới phát hiện mẹ mình đã rơi xuống bể phốt cạnh nhà. Lúc này, người mẹ đã kiệt sức, yếu ớt, thở ngắt quãng.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở bang Oregon, Mỹ. Mới đây, một người phụ nữ đột nhiên không thể liên lạc với mẹ mình, liền linh cảm có chuyện gì đó chẳng lành. Mẹ cô sống một mình, không thể liên lạc với ai để hỏi thăm tình hình, ngay sau đó, cô sắp xếp công việc, lái xe đến thăm mẹ.
Chẳng ngờ, đến nhà mẹ, tìm khắp nơi nhưng không thấy hình bóng mẹ đâu, cô lại càng sợ hãi. Thật lâu sau, cô mới phát hiện mẹ mình đã rơi xuống bể phốt cạnh nhà. Lúc này, người mẹ đã kiệt sức, yếu ớt, thở ngắt quãng.
Quá sợ hãi, người phụ nữ vội vàng động viên mẹ mình và gọi điện cho cảnh sát xin giúp đỡ.
Roi xuong be phot 3 ngay, nguoi phu nu song sot than ky
Ảnh minh họa. 
Nhận được tin báo, lính cứu hỏa vội vã đến nơi. Nửa tiếng sau đó, người mẹ được giải cứu khỏi bể phốt và đưa lên máy bay trực thăng, đến bệnh viện gần nhất để cấp cứu.

Mời quý vị xem video: Có ngăn được thảm kịch tai nạn giao thông?

May mắn được cứu ra kịp thời, hiện tại người mẹ đã qua cơn nguy hiểm, tình trạng ổn định lại. Được biết, người mẹ đã rơi xuống bể phốt suốt 3 ngày trước khi được cứu.
Anh Richard Anderson, đại diện sở cứu hỏa địa phương cho biết, lúc đội cứu hộ đến hiện trường, phát hiện bể phốt này thuộc một công trình gần nhà người mẹ, trong lúc đào bới, công nhân đã đào một hố sâu nối thẳng đến bể phốt, có lẽ người phụ nữ cao tuổi do không cẩn thận đã ngã xuống.
Tuy nhiên, đây cũng là trường hợp tai nạn cực hiếm. Hơn nữa, ngã xuống bể phốt suốt 3 ngày mà vẫn còn sống sót, trường hợp này đã được xem là kỳ tích.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)