Cá sấu đi ngang thách thức, tay golf hành động lạ lùng

Google News

(Kiến Thức) - Tuy con cá sấu bước đi rất gần lỗ golf, công khai thị uy, thế nhưng anh Steel không hề sợ hãi. Vẫn như mọi lần, Steel tiến đến vị trí, tiếp tục cuộc chơi của mình một cách thản nhiên.

Thông thường, rất ít người có cơ hội tiếp xúc với các loài động vật nguy hiểm, do đó, khi gặp phải sẽ rất lúng túng, bối rối, không biết xử lý đúng cách.
Gần đây, một người đàn ông bất ngờ chạm trán cá sấu khổng lồ khi đang chơi golf cùng bạn. Tuy nhiên, khác với mọi người sợ hãi, hoảng loạn, người đàn ông này lại hành xử lạ lùng, khiến mọi người phải khâm phục.
Ca sau di ngang thach thuc, tay golf hanh dong la lung
 
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, anh Steel Lafferty cùng bạn bè mình đã tới sân golf ở Florida, Mỹ để chơi golf như thường lệ. Đến lượt của Steel, bất ngờ một con cá sấu khổng lồ xuất hiện. Nó bước đi từ tốn, hiên ngang, dạo qua trước mặt Steel giống như đang thách thức.

Mời quý vị xem video: Cá sấu kịch chiến kinh hoàng với trăn khổng lồ

Trong lúc mọi người sợ hãi, chạy vội ra chỗ khác, anh Steel lại có thể vô cùng bình tĩnh, hành động theo cách chẳng ai ngờ. Mặc dù con cá sấu bước đi rất gần lỗ golf, công khai thị uy, thế nhưng anh Steel không hề sợ hãi.
Ca sau di ngang thach thuc, tay golf hanh dong la lung-Hinh-2
 
Vẫn như mọi lần khác, Steel tiến đến vị trí, tiếp tục cuộc chơi của mình một cách thản nhiên. Cú đánh này của anh không hề run rẩy, vẫn giữ được phong độ như thường, giống như chuyện gặp cá sấu khổng lồ đã là chuyện quá bình thường với Steel.
Toàn bộ cảnh tượng đã được người bạn của Steel ghi lại sau đó chia sẻ lên Instagram. Sau khi đoạn video được đăng tải, đã khiến tất cả mọi người kinh ngạc.
Ca sau di ngang thach thuc, tay golf hanh dong la lung-Hinh-3
 
Sau đó, Steel cho biết, anh vốn là vận động viên lướt ván chuyên nghiệp, vì vậy đối với cá sấu không cảm giác kinh sợ. Hơn nữa vốn biết rằng cá sấu chỉ đi ngang qua, không có ý định tấn công, săn mồi, vì vậy anh vẫn tiếp tục chơi golf như bình thường.
"Tôi và bạn có cá cược khi chơi golf, lúc đó tôi sợ thua cuộc còn hơn cả bị cá sấu ăn thịt", anh Steel trêu đùa nói.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)