Đặt vali trước nhà vệ sinh, cô gái suýt chết chỉ vì...

Google News

(Kiến Thức) - Mana Higashi phát hiện mình bị nhốt trong nhà vệ sinh. Hoảng loạn, cô gái trẻ không ngừng la hét, đập cửa để cầu cứu. Thế nhưng cửa phòng đóng kín, lại có cách âm, Mana có la hét thế nào cũng không có người nghe thấy.

Mới đây, một cô gái trẻ ở Nhật Bản có tên Mana Higashi chia sẻ trải nghiệm vô cùng đáng sợ khi bị nhốt chặt trong nhà vệ sinh của chính căn phòng mình đang thuê, suýt chút nữa đã chết vì đói khát trên trang Twitter cá nhân, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, khi đi du lịch về, Mana Higashi vô cùng mỏi mệt, để luôn chiếc vali ngoài hành lang, cạnh nhà vệ sinh.
Vì quá nóng, cô gái trẻ cởi quần áo từ ngoài phòng khách rồi chạy thẳng vào nhà vệ sinh để tắm rửa. Chẳng ngờ, trong lúc đang sử dụng nhà vệ sinh, chiếc vali đựng quần áo của Mana Higashi chưa kéo khóa hẳn hoi bỗng đổ xuống, mở ra hoàn toàn.
Dat vali truoc nha ve sinh, co gai suyt chet chi vi...
 
Đáng nói, chiếc vali của Mana Higashi có kích thước mở ra bằng đúng với chiều rộng của hành lang, nó chặn đúng cửa WC, khiến cô gái trẻ bị nhốt cứng phía trong.

Mời quý vị xem video: Nhà vệ sinh công cộng và nỗi buồn trăm triệu

Tắm rửa xong xuôi, mở cửa để ra ngoài, Mana Higashi mới phát hiện mình bị nhốt trong nhà vệ sinh. Hoảng loạn, cô gái trẻ không ngừng la hét, đập cửa để cầu cứu. Thế nhưng cửa phòng đóng kín, lại có cách âm, Mana có la hét thế nào cũng không có người nghe thấy.
Dat vali truoc nha ve sinh, co gai suyt chet chi vi...-Hinh-2
 
Trong lúc sợ hãi, tuyệt vọng, nghĩ rằng mình có thể bị cảm hoặc đói qua mà chết, Mana nhớ ra mình có đem điện thoại vào nhà vệ sinh.
Tìm lấy chiếc điện thoại, cô gái trẻ gọi điện cho chủ thuê nhà xin giúp đỡ. May mắn thay, chủ nhà nghe điện thoại kịp lúc. Khoảng 20 phút sau, Mana Higashi đã được cứu ra khỏi nhà vệ sinh.
Sau sự cố này, Mana Higashi đã học được bài học quý giá, không nên để vali trước cửa nhà vệ sinh và luôn mang theo điện thoại di động khi ở một mình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)