Rắn tinh nghịch chui vào ô tô, ở lì suốt 3 ngày

Google News

Một con rắn ngô tinh nghịch chui vào ô tô của một người đàn ông Anh rồi ở lì trong đó 3 ngày nhất quyết không chịu ra khiến chủ nhân chiếc xe phải lái xe đi làm trong lo lắng.
 
 

Anh chàng Paul Schmid ở Birmingham (Anh) đã có 3 ngày đi làm đầy căng thẳng khi liên tục phải nghe tiếng rắn rít phát ra từ chiếc xe ô tô của mình.
Vụ việc xuất phát từ sự chủ quan của Paul khi anh phát hiện thấy một vệt cam vàng ở khung xe trước và cho rằng đó là một trò đùa. Trả lời trang SWNS, Paul kể lại: “Tôi thấy một vệt nhỏ màu cam và nghĩ đó là vỏ cam hay vỏ quýt gì đó. Anh đồng nghiệp thường hay bày trò với xe hơi của tôi”.
Khi Paul biết được vật lạ kia là một con rắn thì đã quá muộn, con vật đã chui sâu vào bên trong động cơ của chiếc xe, khó có thể kéo ra được. Anh chàng đã nhờ cảnh sát và nhân viên kiểm soát động vật giúp đỡ nhưng cũng không có kết quả. Cuối cùng anh đành mặc kệ và hy vọng con rắn sẽ tự bò ra ngoài.
Ran tinh nghich chui vao o to, o li suot 3 ngay
 Con rắn ngô màu cam tìm thấy bên trong chiếc xe.
Đến ngày hôm sau, Paul ngán ngẩm khi biết con vật vẫn đang cư ngụ bên trong chiếc ô tô. Vì anh vẫn cần phải đi làm nên không còn cách nào khác phải lái chiếc xe đầy tiếng rắn rít đến cơ quan.
Paul sau đó đã gọi một chuyên gia bắt rắn và cố dụ con vật ra ngoài bằng nước nóng nhưng tình hình vẫn không khả quan, con rắn vẫn không chịu bò ra.

Mời quý vị xem video: 2 con rắn chuột đánh nhau giành bạn tình

Đến ngày thứ 3, Paul buộc phải nhờ bạn bè giúp đỡ, tháo rời phần động cơ trước của xe ô tô để lấy con rắn ra ngoài. Cùng với sự giúp đỡ của một chuyên gia bắt rắn, Paul cuối cùng đã tìm được con rắn đang trốn ngay bên dưới kính chắn gió của chiếc xe.
Thủ phạm là một con rắn ngô nhỏ màu cam vàng. Tuy bề ngoài trông có vẻ nguy hiểm nhưng loài rắn này không có độc, tính tình hiền lành và hoàn toàn vô hại với con người.
Chú rắn sau đó đã được người bắt rắn mang về nhà chăm sóc trước khi được thả về tự nhiên, còn Paul thì có thể yên tâm lái xe đi làm mà không phải nghe tiếng rắn rít mỗi ngày.
Theo Bá Di/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)