Nokia trở lại thị trường smartphone với bộ 3 sản phẩm

Google News

Sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường, mới đây Nokia đã quay trở lại thị trường khi tung ra bộ ba smartphone Nokia 8.3 5G, Nokia 2.4 và Nokia 3.4.

Nokia tro lai thi truong smartphone voi bo 3 san pham
 
Nokia 8.3 5G được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 765G có tích hợp sẵn modem 5G, RAM 8 GB và bộ nhớ 128 GB. Máy có màn hình 6,81 inch, độ phân giải Full HD+ cùng phần khung viền bằng kim loại.
Mặt sau của máy là cụm bốn camera với cảm biến chính 64 MP, cảm biến góc siêu rộng 12 MP, cảm biến macro 2 MP và cảm biến chiều sâu 2 MP. Ngoài ra, Nokia còn nâng cấp camera selfie của máy lên mức 24 MP, hỗ trợ quay video 4K với 30 khung hình/giây.
Một phiên bản khác có giá rẻ hơn là Nokia 2.4 với màn hình HD+ 6,5 inch giúp người dùng làm việc, giải trí tốt hơn. Cụm camera ở mặt sau cũng được tích hợp công nghệ AI, hỗ trợ chế độ chụp ảnh ban đêm và chân dung.
Ngoài việc tích hợp viên pin dung lượng lớn, nhà sản xuất còn trang bị cảm biến vân tay và tính năng nhận diện bằng khuôn mặt.
Mẫu smartphone cuối cùng trong danh sách này là Nokia 3.4, tương tự như hai sản phẩm trên, máy cũng được trang bị công nghệ chụp ảnh AI và thời lượng pin lên đến hai ngày.
Dự kiến Nokia 8.3 5G sẽ có giá 12,9 triệu đồng cho phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB. Trong khi đó phiên bản giá rẻ Nokia 2.4 với cấu hình RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB sẽ có giá 2,69 triệu đồng.

Theo Tiểu Minh/kynguyenso

>> xem thêm

Bình luận(0)