Nokia sắp ra mắt smartphone giá rẻ hoàn toàn mới

Google News

Chuyên trang công nghệ PhoneArena cho hay, HMD Global sắp ra mắt smartphone giá rẻ hoàn toàn mới.

Nokia sap ra mat smartphone gia re hoan toan moi
Sau khi nắm quyền sở hữu thương hiệu Nokia vào năm 2016, HMD Global đã ra mắt rất nhiều smartphone tầm trung và giá rẻ. Với thiết kế trẻ trung cùng mức giá hấp dẫn, thương hiệu này đã gặt hái nhiều thành công trên thị trường toàn cầu.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi HMD Global đang rục rịch cho việc ra mắt smartphone giá rẻ hoàn toàn mới. Hiện tại, vẫn chưa biết tên gọi chính thức của model này. Tên mã của nó là Nokia TA-1258.

Tuy hình ảnh của Nokia TA-1258 chưa được hé lộ nhưng nhiều khả năng nó cũng sử dụng vỏ ngoài bằng nhựa để cắt giảm chi phí. Theo PhoneArena, TA-1258 được trang bị màn hình kích thước 5,99 inch, độ phân giải HD Plus (1.440x720 pixel), chia theo tỷ lệ 18:9.

Sức mạnh phần cứng của Nokia TA-1258 đến từ vi xử lý lõi 8 (chưa rõ loại nào) với tốc độ tối đa 1,6 GHz. Máy có RAM 3 GB cùng tuỳ chọn bộ nhớ trong 32 hoặc 64 GB, không rõ có khay cắm thẻ microSD hay không. Hệ điều hành Android 10. Với việc chạy Android One nên nhiều khả năng nó sẽ được hỗ trợ cập nhật lên Android 11 trong tương lai.

Máy ảnh selfie của Nokia TA-1258 có độ phân giải 5 MP giúp khách hàng có thể nói chuyện video call hay lưu lại một số khoảnh khắc cùng người thân, gia đình, bạn bè. Trong khi đó, camera sau 8 MP mang đến khả năng quay video Full HD. Dung lượng pin của midel này ở mức 3.040 mAh.

Được biết, Nokia TA-1258, sẽ được ra mắt đầu tiên tại Trung Quốc vào cuối năm nay. Sau đó, nó sẽ được bán ra ở nhiều thị trường khác.

 
Theo Bảo Tuấn/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)