Nghe tiếng hét rợn người, ngó vào sân thấy cảnh tượng bủn rủn...

Google News

(Kiến Thức) - Trong mảnh sân cũ, khắp nơi là xác những con gấu mèo la liệt. Bên cạnh đó còn có cả những động vật khác như cáo, sói, chồn... Tất cả dường như đã chết hoặc rơi vào trạng thái hôn mê, không bao giờ có thể tỉnh lại.

Một người lấy tên ảo là Edwiiin, mới đây chia sẻ câu chuyện rùng rợn mình vừa trải qua, gây xôn xao dư luận.
Theo Edwiiin, ngày hôm đó, khi đang đi dạo ở vùng ngoại ô gần nơi mình sống, anh bất ngờ tìm thấy một khu nhà cũ. Nghĩ rằng không có ai ở trong đó, Edwiiin đi lòng vòng xung quanh để thăm thú, xem có gì thú vị không.
Chẳng ngờ, trong lúc đi xung quanh, chàng trai trẻ nghe thấy những tiếng la hét thảm thiết, giống tiếng kêu của những con vật đang bị tra tấn.
Chạy vội đến vị trí phát ra tiếng kêu, chàng trai trẻ bất ngờ bị một người đàn ông tự xưng là bảo vệ ngăn cản lại.
Nghe tieng het ron nguoi, ngo vao san thay canh tuong bun run...
Ảnh minh họa. 
Càng bị ngăn cản, chàng trai trẻ lại càng muốn biết, rốt cục bên trong mảnh sân cũ, có gì đang diễn ra. Edwiiin tìm một lối khác, đứng nhòm qua khe cửa nhìn lén. Chẳng ngờ, cảnh tượng mà anh nhìn thấy, khiến toàn thân chàng trai trẻ bủn rủn.
Trong mảnh sân cũ, khắp nơi là những con gấu mèo nằm la liệt. Bên cạnh đó còn có cả những động vật khác như cáo, sói, chồn... Tất cả dường như đã chết hoặc rơi vào trạng thái hôn mê, không bao giờ có thể tỉnh lại.

Mời quý vị xem video: Thích thú xem cảnh gấu mèo rửa bát

Ngay lập tức, Edwiiin gọi điện báo cáo cảnh sát. Khi cảnh sát đến nơi, tại hiện trường phát hiện, khu nhà cũ này thực ra là một xưởng chuyên cung cấp lông thú. Những động vật nằm gục trên sân bị săn bắn, mua bán bất hợp pháp tập trung lại đây. Sau đó, chúng sẽ bị lột da lấy lông cực kỳ đau đớn và rùng rợn.
Theo thông tin đăng tải, khi cảnh sát xâm nhập vào phía trong khu nhà, các công nhân vẫn đang lột da của gấu mèo một cách lạnh lùng, không chút thương tiếc.
Để có được bộ lông hoàn chỉnh và mịn màng, những con vật sẽ không bị giết hẳn trước khi lột da. Chúng chỉ bị đánh đến hôn mê. Khi đau quá tỉnh lại la hét và tìm cách bỏ trốn, chúng sẽ bị đánh tiếp cho đến khi ngất đi, không thể phản kháng. Cảnh tượng khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ và đau lòng, xót xa.
Qua sự việc, chàng trai trẻ Edwiiin kêu gọi mọi người, nên loại bỏ hẳn thời trang sử dụng lông thú bởi loại thời trang này không chỉ tước đoạt sinh mạng của những loài thú có lông đẹp mà còn ảnh hưởng đến môi trường sinh thái.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)