Nghe tiếng động rợn người trong phòng ngủ, phát hiện điều choáng váng

Google News

(Kiến Thức) - Một cặp vợ chồng ở Giang Tô thường nghe thấy tiếng u u kỳ lạ phát ra từ phòng ngủ của mình. Thế nhưng tìm tới tìm lui, họ vẫn không phát hiện tiếng động lạ rốt cuộc ở vị trí cụ thể nào.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở Giang Tô, Trung Quốc. Mới đây, một cặp vợ chồng ở Giang Tô thường nghe thấy tiếng u u kỳ lạ phát ra từ phòng ngủ của mình. Thế nhưng tìm tới tìm lui, họ vẫn không phát hiện tiếng động lạ rốt cuộc ở vị trí cụ thể nào.
Vài ngày tiếp, hai vợ chồng nhận thấy có rất nhiều ong mật bay lượn quanh nhà mình.
Cuối cùng không thể làm gì khác, hai vợ chồng đành gọi đến đội cứu hộ thuộc sở cứu hỏa thành phố, xin được trợ giúp.
Nghe tieng dong ron nguoi trong phong ngu, phat hien dieu choang vang
 Ảnh minh họa.
Khi đội cứu hộ đến nơi, họ rà soát, kiểm tra lần lượt từng phòng và phát hiện, tiếng u u kỳ quái phát ra từ tủ quần áo trong phòng ngủ của hai vợ chồng. Đáng nói, mở tủ quần áo ra cũng không thấy gì lạ.
Nghi ngờ có gì đó phía sau, nhân viên cứu hộ quyết định cạy tủ quần áo ra để kiểm tra kĩ hơn. Quả nhiên, sau khi tấm ngăn tủ quần áo bị cạy ra, mọi người phát hiện phía trong có một tổ ong nặng đến 15kg.

Mời quý vị xem video: Cảnh báo nhiều trẻ bị ong đốt nhập viện

Ngay lập tức, các nhân viên cứu hộ mặc đồ bảo hộ chuyên dụng quyết định di dời tổ ong đến nơi khác.
Tổ ong được rời đi, mọi người phát hiện trong tủ quần áo có gắn với đường ống của máy điều hòa. Đoán rằng, những con ong mật đã chui vào qua đường này, vào hộc tủ để xây tổ.
Qua chuyện này, các nhân viên cứu hộ nhắc nhở mọi người, nếu như trong nhà có chỗ hở không cần sử dụng, tốt nhất nên bịt lại để ngừa côn trùng hoặc những sinh vật khác chui vào trong nhà.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)