Nam thanh niên giả bác sĩ dụ nữ sinh chữa bệnh bằng "chuyện ấy"

Google News

Hành vi xấu xa của nam thanh niên bị phát giác nhờ một người bố phát hiện con gái buồn bã khác thường.

Lừa đảo là chuyện không hiếm nhưng nhiều người vẫn bị “sập bẫy”. Chiêu thức của những kẻ lừa đảo là đánh trúng tâm lý nhẹ dạ cả tin. Kết quả là nạn nhân bàng hoàng khi biết sự thật, thậm chí bị tổn thất tài sản, tinh thần. Tuyến bài Những phi vụ lừa tình ngoạn mục sẽ gửi tới độc giả những câu chuyện có thật, để nhận biết chiêu trò của tội phạm để tránh mắc bẫy.
Nam thanh nien gia bac si du nu sinh chua benh bang
Hành vi xấu xa của Tang bị đưa ra ánh sáng nhờ người cha phát hiện dấu hiệu lạ từ con gái. (Ảnh minh họa). 
Đóng giả nữ bác sĩ
Tang Tak-cheung (28 tuổi, sống ở Hong Kong, Trung Quốc) là thợ sửa ống nước. Anh ta có chiều cao khiêm tốn 1,49m nên khá tự ti. Khi còn đi học, Tang bị bạn bè trêu chọc về chiều cao, thậm chí 2 lần nam thanh niên này bị bạn gái phụ tình cũng chỉ vì lý do này. Có lẽ vì đời thực bên ngoài quá cô đơn nên Tak-cheung dành nhiều thời gian trên mạng. Anh ta trở nên nghiện việc săn tìm các cô gái thông qua các ứng dụng.
Năm 2013, anh ta nảy sinh một ý định đen tối với các cô gái để rồi làm "chuyện ấy" với nạn nhân khiến nhiều người giật mình. Theo đó, Tang đóng giả làm một nữ bác sĩ trên mạng xã hội và tự nhận là người có kiến thức và tư vấn cho các cô gái. Đối tượng mà Tang hướng đến là các cô gái trẻ còn đi học vì anh ta thiếu tự tin về chiều cao khiêm tốn của mình.
Sau khi tiếp cận các nạn nhân, Tang Tak-cheung yêu cầu các cô gái gửi những bức ảnh chụp khuôn mặt, vòng ngực và bộ phận sinh dục như anh ta đang nghiên cứu về tuổi dậy thì. Các cô gái "trẻ người non dạ" bị đánh lừa và cả tin nên đồng ý gửi ảnh cho nữ bác sĩ giả danh trên mạng. Dường như họ bị sức hút rằng có thể được tư vấn những vấn đề đang gặp phải trên cơ thể mà quên mất đi sự đề phòng khi để các bức ảnh "nhạy cảm" đó lọt vào tay một người không quen biết và chưa bao giờ gặp bên ngoài đời thực.
Bịa đặt bệnh tật
Với trường hợp của một nạn nhân 15 tuổi, tên Y., anh ta nhận xét ngoại hình béo vì có độc tố trong cơ thể. Cô gái nghĩ lời nói của Tang là thật và nghe răm rắp. Tang được đà lấn tới đã tự bịa cách chữa loại bỏ độc tố và có một cơ thể hấp dẫn bằng cách trải qua một cuộc phẫu thuật hay làm "chuyện ấy" qua đường miệng với một người đàn ông cao dưới 1,6m, có râu trên mặt, trong độ tuổi 25-26 tuổi.
Còn với một nạn nhân khác, Tang bịa rằng cô ta bị bệnh ở âm đạo. Cho nên, nếu muốn chữa phải quan hệ tình dục với một người đàn ông có các tiêu chí mà anh ta tự vẽ ra. Tang cho rằng chỉ cần làm vậy là cô gái sẽ khỏi bệnh.
Sau khi đã tự bịa cách chữa bệnh không đúng, Tang tự tiếp cận các cô gái với tư cách là một người đàn ông có đủ tiêu chí như bác sĩ "rởm" do anh ta đóng vai tư vấn. Anh ta cho rằng có thể giúp các cô gái chứa khỏi bệnh.
Nếu như các cô gái không muốn làm "chuyện ấy" với mình, Tang đe dọa đăng các bức ảnh khỏa thân trên diễn đàn online của trường nơi nạn nhân học và Internet.
Việc làm xấu xa của Tang được đưa ra ánh sáng khi một phụ huynh phát hiện con gái có dấu hiệu buồn bã khác thường. Cô bé là nạn nhân trong sự việc. Người cha vô cùng đau lòng khi biết sự thật đã báo cáo với cảnh sát để cơ quan chức năng vào cuộc.
Báo cáo tác động tâm lý mà các nạn nhân bị ảnh hưởng cho thấy, có một nạn nhân bị rối loan tâm lý và tổn hại tới sự tin tưởng với người khác. Còn các chuyên gia tâm lý đánh giá Tang là người ích kỷ, tự cho mình là trung tâm của mọi thứ.
Trong phiên tòa xét xử, Tang đối mặt với 16 cáo buộc khác nhau bao gồm cả làm "chuyện ấy" với người dưới 16 tuổi. Tháng 9/2013, Tang Tak-cheung bị kết án tù. Trong thời gian thụ án tù, anh ta phải trải qua quá trình điều trị về tâm lý.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)