Mãng xà gặp họa vì quá tham ăn: Nuốt 9 con gà, lăn ra ngủ rồi bị bắt

Google News

Sau khi lẻn vào trang trại nuốt một mạch 9 chú gà, con trăn tham ăn no quá, ngủ tít thò lò ngay trong chuồng và bị tóm sống.

Cách đây vài ngày, con trăn dài hơn 2,5 m, nặng 15 kg đột nhập một trang trại ở làng quê huyện Nam Áo, thành phố Sán Đầu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc và săn giết gà liên tục. Sau khi no nê, con trăn thản nhiên nằm ngủ trong chuồng, như thể đợi bữa "buffet gà" tiếp theo.

Khi đi cho gà ăn, ông Trần, chủ trang trại, rất ngạc nhiên khi thấy cả đàn gà đều rúc hết về một góc, biểu cảm vô cùng sợ hãi. Cẩn thận quan sát, ông Trần phát hiện một con trăn lớn đang ngủ say phía bên kia chuồng gà. Chiếc bụng của con trăn phình to bất thường như khoe rằng nó vừa thực hiện cuộc tàn sát quy mô lớn.

Mang xa gap hoa vi qua tham an: Nuot 9 con ga, lan ra ngu roi bi bat

Lẻn vào chuồng chén một lúc 9 con gà, mãng xà no quá lăn ra ngủ rồi bị bắt.

Lo rằng con trăn tỉnh lại sẽ tấn công cả người và gà, ông Trần vội vàng chạy ra ngoài hô hoán, gọi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường ngay lập tức.

Các nhân viên cứu hoả đã cùng nhau khống chế và nhanh chóng bắt con trăn. Trong lúc phản kháng, con vật háu ăn sợ hãi đến mức phun ra 4 con gà mái vẫn chưa kịp tiêu hoá. Sau đó kiểm đếm lại, ông Trần xác nhận con trăn đã trộm của ông tổng cộng 9 con gà.

Lính cứu hỏa Chu Kiến Vinh cho biết: "Chúng tôi đã bắt rất nhiều trăn nhưng đây là lần đầu tiên tôi bắt được một con trăn lớn như vậy. Con trăn không bị thương trong quá trình bắt, nó sẽ được thả ở một vùng núi hẻo lánh".


Theo Tùy Ý/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)