Kỳ quặc con gái mê sưu tầm rác, không hề biết mẹ chết thối

Google News

(Kiến Thức) - Nhờ cảnh sát giúp đỡ, sau 4 ngày trời, cô Valerie, một người mê sưu tầm rác cũng thoát ra khỏi đồng rác chồng chất như núi trong nhà. Thế nhưng, trong quá trình dọn dẹp, cảnh sát cũng phát hiện thêm một thi thể phụ nữ đã hư thối.

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra ở thị trấn Aberaeron, xứ Wales. Vài ngày trước, cô Valerie Jones, 56 tuổi, vì trong nhà tích trữ quá nhiều rác thải, khiến cô không thể thoát ra ngoài, vì vậy nhờ hàng xóm báo cảnh sát, xin được giúp đỡ.
Theo chính cô Valerie chia sẻ, bản thân cô có đam mê sưu tầm rác các loại, vì vậy trong nhà luôn chứa đầy rác thải, tạp vật, bốc mùi hôi thối, bẩn thỉu.
Nhờ cảnh sát giúp đỡ, sau 4 ngày trời, cô Valerie cũng thoát ra khỏi đống rác chồng chất như núi trong nhà. Thế nhưng, trong quá trình dọn dẹp, cảnh sát cũng phát hiện thêm một thi thể phụ nữ đã hư thối, bị lẫn trong đống rác.
Tiến thêm một bước điều tra, cảnh sát phát hiện người chết là mẹ ruột của cô Valerie, bà Gertrude Gaynor Jones, 83 tuổi. Thời gian tử vong của bà Gertrude đã là hơn 4 năm. Tức là đã hơn 4 năm, thi thể của bà Gertrude bị lẫn trong đống rác thải mà con gái bà không hề quan tâm.
Ky quac con gai me suu tam rac, khong he biet me chet thoi
 Ảnh minh họa.
Hàng xóm cho biết, đã lâu họ không thấy cả hai mẹ con bà Gertrude cùng xuất hiện. Hơn nữa bình thường cả hai mẹ con đều rất ít khi rời nhà, không giao lưu cùng hàng xóm, hành vi rất cổ quái.

Mời quý vị xem video: Phòng trọ bẩn như bãi rác của cô gái Cần Thơ

Theo cảnh sát suy đoán, bà Gertrude có khả năng đã qua đời từ tháng 12/2015. Trong khoảng thời gian này, cô Valeria đã mua vài bao cát, có lẽ là dùng để bảo tồn thi thể của mẹ mình.
Theo Valeria, cô không nhớ rõ mẹ mình đã qua đời lúc nào, có người nhà đến thăm, cô còn nhờ mẹ mình giúp chọn trang phục. Vì vậy có lẽ cái chết của mẹ là do bị giá sách đổ vào. Tuy vậy, khi khám nghiệm hiện trường rác đầy nhà, cảnh sát phát hiện, không có bất cứ giá sách nào cạnh thi thể của bà Gertrude.
Bác sĩ pháp y khám nghiệm tử thi của bà Gertrude sau khi kiểm tra cũng xác nhận, bà Gertrude chết do nguyên nhân tự nhiên. Tuy vậy, cuộc điều tra vẫn đang diễn ra và cô Valeria hiện đã bị đưa vào bệnh viện tâm thần.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)