Kinh hoàng bé 8 tuổi bị chó cắn xé, lăn lộn trên đất

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù chó được coi là người bạn trung thành của loài người thế nhưng nếu không được dạy dỗ cẩn thận, những con chó cũng có thể vô cớ tấn công người, gây ra những vụ bị chó cắn kinh hoàng.

Theo thông tin đăng tải, cô bé bị chó cắn là Tiểu Anh, 8 tuổi, người thị Tất Tiết, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, trong lúc đi học một mình đã bất ngờ gặp phải 8 con chó dữ. Vì chỉ có một mình, lại không có kinh nghiệm, Tiểu Anh vội vã bỏ chạy và trở thành mục tiêu tấn công của đàn chó.
Hoàn toàn không có năng lực tự bảo vệ, cô bé Tiểu Anh bị đàn chó cắn xé khắp người, nằm lăn trên đất ôm đầu kêu khóc.
Kinh hoang be 8 tuoi bi cho can xe, lan lon tren dat
 
Đúng lúc đó, anh Hà đi xe máy qua đoạn đường này, nghe thấy tiếng kêu khóc đồng thời thấy 8 con chó đang hung hăng cắn xé gì đó liền nghi ngờ và tiến lên kiểm tra.

Mời quý vị xem video: Kinh hoàng cảnh chó dữ hung hăng cắn người

Chẳng ngờ, khi đến gần, anh Hà giật mình phát hiện nằm dưới mặt đất là một cô bé khắp người toàn máu, đang bị đàn chó cắn xé như món đồ chơi. Ngay lập tức anh Hà nhặt một đoạn gỗ ven đường và đánh đuổi đàn chó.
Theo anh Hà, lúc đó nhìn thấy đàn chó đông và hung hãn, anh thực sự rất sợ, thế nhưng anh tự nhủ phải dũng cảm để cứu giúp cô bé.
Kinh hoang be 8 tuoi bi cho can xe, lan lon tren dat-Hinh-2
 
Sau cùng, anh Hà cũng thành công đánh đuổi đàn chó và nhanh chóng báo cáo cảnh sát, gọi cứu thương, nhanh chóng đưa cô bé Tiểu Anh vào bệnh viện.
Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, tình trạng của cô bé rất nghiêm trọng, một phần da đầu đã bị cắn rách, ngày nào cũng phải thay băng gạc, truyền máu. Hiện đã qua cơn nguy kịch thế nhưng vẫn có khả năng phát sinh thêm những biến chứng mới.
Được biết, cha mẹ của cô bé Tiểu Anh đều làm nông, tiền thuốc men, chữa bệnh của con gái cũng tạo thành áp lực kinh tế.
Anh Hà cho biết, những con chó dữ này không phải là chó lang thang, đều là chó có người nuôi. Sự cố xảy ra, mong rằng chủ nhân của những con chó này đứng ra chịu trách nhiệm. Đồng thời, cũng hô hào cơ quan chức năng vào cuộc, quản lý chặt hơn việc này, tránh để cho bi kịch tương tự phát sinh.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)