Suýt chết tỉnh dậy, người phụ nữ sở hữu năng lực kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Tỉnh dậy sau tai nạn, bà Elena sở hữu năng lực kỳ lạ, cơ thể của bà có từ trường rất mạnh, như dị nhân. Những đồ vật bằng sắt ở gần cơ thể bà Elena khoảng nửa mét sẽ bị hút dính chặt vào người bà.

Tại thành phố Lipetsk, Nga, có một dị nhân được gọi là "người nam châm" tên là Elena Kovaleva, năm nay đã gần 80 tuổi.
Theo thông tin đăng tải, vào năm 45 tuổi, bà Elena là việc trong nhà máy sản xuất thực phẩm đóng hộp ở Taganrog. Cuộc sống của bà giống như bao người phụ nữ bình thường khác cho tới một hôm, và Elena gặp tai nạn lao động, khiến cuộc sống của bà thay đổi hoàn toàn.
Vào một ngày trước khi ra về, bà Elena thấy rằng mọi người đã quên tắt vòi nước trong xưởng thịt, khiến nước tràn xuống, lênh láng cả sàn nhà. Vì có rất nhiều dây điện trên sàn nhà, bà Elena đã lấy một thanh gỗ khô để ngắt vòi nước thế nhưng chẳng may lại giẫm phải vũng nước trên sàn.
Suyt chet tinh day, nguoi phu nu so huu nang luc kinh hoang
 Bà Elena Kovaleva.
Ngay lập tức, bà Elena bị điện giật và ngã xuống. Khi được đưa tới bệnh viện, Elena đã hấp hối, không ai có thể nghĩ bà sẽ tai qua nạn khỏi. Thế nhưng điều kỳ diệu vẫn luôn xảy ra.

Mời quý vị xem video: Dị nhân nửa người nửa cáo ở Pakistan. Nguồn video: VTC14

Sau khi được các bác sĩ tận tình cứu giúp, bà Elena đã tình dậy và dần hồi phục. Không chỉ thế, từ đó bà Elena sở hữu một năng lực kỳ lạ, cơ thể của bà có từ trường rất mạnh. Những đồ vật bằng sắt ở gần cơ thể bà Elena khoảng nửa mét sẽ bị hút dính chặt vào người bà.
Các đồ dùng trong nhà bếp như dĩa, thìa, dao thường xuyên dính chặt lên người và Elena và rất khó để lấy xuống. Bà Elena cũng nói thêm rằng bà mất rất nhiều năng lượng khi những đồ vật này dính lên người.
Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một chuyên gia nào giải thích được trường hợp lạ lùng của bà Elena. Chuyện gì đã xảy ra với cơ thể của bà vẫn là một bí ẩn không lời giải đáp. 
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)