Ít nhất 4 loại người ngoài hành tinh đã đến trái đất?

Google News

Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada Paul Hellyer cho biết có ít nhất 4 loại người ngoài hành tinh đã đến trái đất trong những thập kỷ qua và quan chức cấp cao của các nước thường xuyên gặp gỡ họ.

Cựu quan chức Canada lần đầu tiên đề cập đến việc người ngoài hành tinh có mặt trên trái đất là vào năm 1995 và kể từ đó ông trở thành nhân vật “có thẩm quyền” trong cộng đồng nghiên cứu về người ngoài hành tinh, UFO.

Ông Hel‌lyer nói với hãng tin RT (Nga): “Một trong những trường hợp xuất hiện là vào năm 1961 – thời kỳ chiến tranh Lạnh, khoảng 50 đĩa bay đã bay về phía nam, từ Nga đến khắp châu Âu”.

It nhat 4 loai nguoi ngoai hanh tinh da den trai dat?

Tư lệnh tối cao của Đồng minh rất quan tâm và sẵn sàng nhấn nút hoảng loạn khi đĩa bay đổi hướng và quay đầu trên bầu trời Bắc Cực.

Sau đó, một cuộc điều tra đã được tiến hành kéo dài trong 3 năm và quân Đồng minh tin rằng có ít nhất 4 loại người ngoài trái đất đã đến trái đất từ hàng nghìn năm trước.

Ông Hel‌lyer cũng cho rằng các sinh vật ngoài hành tinh đến Trái đất từ các hệ sao khác nhau.

“Nhiều người ngoài hành tinh tốt bụng và tử tế, nhưng một số người thì không. Họ đến từ nhiều nơi khác nhau. Trong suốt một thời gian dài, tôi chỉ biết đến những người thuộc hệ sao Tua Rua (Pleadies), cũng có những người đến từ chòm sao Yêu tinh (Elves)…

Những người đó không có quy tắc nào cả. Một trong số họ đã từng nói sẽ không can thiệp vào chuyện của chúng ta nếu không được mời”, ông Hel‌lyer cho hay.

Theo Giadinhvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)