iPhone giá rẻ thế hệ mới của Apple thiết kế độc lạ

Google News

Hình ảnh iPhone SE thế hệ mới với thiết kế mới toanh khiến iFan vô cùng phấn khích.

Thời gian qua, đã có khá nhiều thông tin rò rỉ về thế hệ iPhone SE tiếp theo. Các nguồn tin tức trước đó cho biết, Apple vẫn chưa từ bỏ mẫu iPhone SE của mình, và sẽ tung ra một sản phẩm mới cho dòng này vào năm 2022.
Trong một động thái mới đây, tài khoản @aaple_lab đã đăng tải hình ảnh iPhone SE thế hệ mới với thiết kế mới toanh khiến iFan vô cùng phấn khích.
iPhone gia re the he moi cua Apple thiet ke doc la
(Ảnh: @aaple_lab) 
Theo hình ảnh được @aaple_lab đăng tải, iPhone SE 2022 sẽ lần đầu tiên áp dụng thiết kế đục lỗ ở mặt trước, đi kèm các cạnh được phẳng như dòng iPhone 12 hiện tại.
Do mẫu iPhone này không có "tai thỏ" - nơi chứa hàng loạt các cảm biến phục vụ cho tính năng quét khuôn mặt - nên đồng nghĩa máy cũng không hỗ trợ tính năng xác thực nhận dạng khuôn mặt Face ID cao cấp. 
Bù lại, máy sẽ được trang bị hệ thống Touch ID quét vân tay sinh trắc học được tích hợp ở nút nguồn, tương tự như iPad Air 4 được Apple ra mắt vào tháng 9 năm ngoái.
Phó Giám đốc Kỹ thuật Phần cứng của Apple - John Ternus từng nhận định rằng, cảm biến Touch ID trên iPad Air 4 là một "sự tiến hóa của công nghệ" khi so sánh với thế hệ tiền nhiệm.
Với tình hình dịch bệnh như hiện tại thì tính năng này sẽ được ưa chuộng hơn nhiều so với Face ID. 
Ở mặt lưng, iPhone SE 2022 vẫn trang bị camera đơn. Dù số lượng ống kính vẫn không thay đổi, nhưng camera trên thế hệ iPhone SE mới nhiều khả năng sẽ cho chất lượng ảnh tốt hơn nhờ những nâng cấp từ phần cứng - tăng kích thước cảm biến - cũng như phần mềm.
Bao quanh ống kính là một vòng bạc, nhìn có nét tương đồng với camera trên Xiaomi Mi 11. 
Về cấu hình, iPhone SE 2022 được cho là vẫn sẽ được trang bị vi xử lý A13, cung cấp bộ nhớ RAM 4GB ROM 64GB/128GB/256GB.
Đi kèm đó là 4 màu tùy chọn màu sắc, gồm: Đen, Xanh lam, Xanh lá và Tím.
Theo Duy Huỳnh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)