iPhone dễ thương như thế này, đố ai mà cầm lòng được

Google News

Trong bản thiết kế iPhone này, nhà thiết kế đã tạo ra được một chiếc điện thoại nhỏ tới mức có thể cầm gọn trong lòng bàn tay.

Trước khi “cơn bão” smartphone xuất hiện và cuốn đi tất cả, điện thoại có khá nhiều thiết kế đa dạng và không ít trong số đó mang ngoại hình… kì quặc. Nếu bạn cũng là một người cho rằng smartphone hiện nay đang đi vào xu hướng bão hoà với ít sản phẩm tạo ra được điểm nhấn thực sự khác biệt về thiết kế, concept iPhone XL thú vị dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thích thú. Vẫn mang một số nét đặc trưng của iPhone, thế nhưng chiếc điện thoại này về cơ bản lại gần như hoàn toàn khác biệt với sản phẩm thực tế hiện nay của Apple.
iPhone de thuong nhu the nay, do ai ma cam long duoc
 Concept iPhone XL này được thực hiện bởi một nhà thiết kế có tên Chike Newman.
Trong bản thiết kế này, iPhone được “phác hoạ” với ngoại hình cực kì “bầu bĩnh”. Máy vẫn sở hữu màn hình tràn viền cong tràn cạnh cùng phần “tai thỏ” để chứa các linh kiện cần thiết như loa thoại, camera trước hay cảm biến tiệm cận. Dù vậy, các phần cạnh máy thì được bo cong khá nhiều. Ở phía dưới đáy máy, người dùng sẽ thấy sự hiện diện của nút Home vật lý truyền thống, “yếu tố” đã bị Apple khai tử chính thức từ những chiếc iPhone 2018.
iPhone de thuong nhu the nay, do ai ma cam long duoc-Hinh-2
 Logo Apple ở mặt lưng có thể phát sáng.
Ở mặt lưng, người dùng có một cụm camera kép được bố trí ở trung tâm thân máy theo bề ngang. Quan sát cho thấy cụm camera này dường như có kích thước hơi nhỏ so với tổng thể kích thước chiếc iPhone này. Ngoài ra, người dùng còn có logo Apple có thể phát sáng. Apple cũng hình dung chiếc điện thoại này với nhiều phiên bản màu máy khác nhau.
iPhone de thuong nhu the nay, do ai ma cam long duoc-Hinh-3
 Một số phiên bản iPhone XL với màu máy khác được nhà thiết kế giới thiệu.
Nhìn chung, với thiết kế nằm gọn trong lòng bàn tay như thế này, người dùng hoàn toàn có thể dùng chiếc iPhone XL bằng một tay, điều khó lòng có thể thực hiện được với những thiết bị của Apple ở thời điểm hiện tại khi kích thước màn hình ngày càng lớn.
Theo Lê Nam Khánh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)