iPhone 8 cháy khét lẹt khi cô gái cắm sạc qua đêm

Google News

Vô tư sạc điện thoại trước khi đi ngủ, cô gái chắc chắn sẽ không nghĩ đến sự cố khủng khiếp này có thể xảy ra.

Theo tờ Eastday, một phụ nữ đến Chengdu, Trung Quốc tên Luo đã mua một chiếc iPhone 8 Plus 64GB vào ngày 27 tháng 2 năm 2018 từ một nhà bán lẻ và rất vui khi được sử dụng điện thoại mới của mình. Tuy nhiên, sau 1 thời gian ngắn sử dụng, Luo nhận thấy rằng điện thoại của cô rất dễ bị nóng máy khi sạc pin. Sau khi lên mạng kiểm tra thì Luo nhận thấy rằng đây là một vấn đề hết sức phổ biến nên không tìm hiểu thêm nữa. Vào ngày 23 tháng 3, chỉ chưa đầy một tháng sau khi mua điện thoại, Luo đi ngủ vào 9 giờ tối sau khi cắm sạc và để điện thoại ở cạnh giường.
iPhone 8 chay khet let khi co gai cam sac qua dem
 
Đột nhiên vào khoảng 12 giờ đêm hôm đó, con mèo của Luo kêu to khiến Luo thức dậy và thất kinh khi thấy điện thoại của cô đang bốc khói. Luo nhanh chóng rút phích cắm sạc và tắt điện thoại thì đã nhận thấy nệm của cô đã bị cháy một khoảng lớn. Vết cháy trên giường Luo có chiều dài ít nhất 40cm và rộng 20cm. Vì điện thoại của Luo không thể bật được nữa nên cô quyết định khiếu nại với bộ phận dịch vụ khách hàng của Apple ngay ngày hôm sau.
Vào ngày 1 tháng 4, cô đã gửi chiếc iPhone bị hỏng và 2 cáp iPhone gốc đến Thượng Hải theo yêu cầu của Apple. Tuy nhiên, 1 tháng sau họ giải thích rằng sự cố là do nguồn nhiệt bên ngoài gây ra. “Tôi yêu cầu họ giải thích loại nguồn nhiệt nào gây ra sự cố này thì nhân viên dịch vụ khách hàng ngần ngừ và nói rằng có thể do thời tiết nóng hoặc bàn làm việc nóng dẫn đến cháy iPhone! Tôi không hề hút thuốc hay dùng chăn điện nhưng họ lại kết luận rằng đây không phải lỗi của họ và từ chối bồi thường cho tôi”, Luo nói.
iPhone 8 chay khet let khi co gai cam sac qua dem-Hinh-2
 
Luo nói rằng cô không thể chấp nhận lời giải thích này và muốn được bồi thường một chiếc iPhone và chiếc nệm bị cháy trong nhà. Vào ngày 3 tháng 5, cô nhận được một cuộc gọi từ một nhân viên của Apple cho biết sẽ xử lý vụ việc trong thời gian sớm nhất có thể.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)