Bảo an đẹp như soái ca, "500 chị em" dốc sức "truy link"

Google News

Sau nhiều nỗ lực truy link, cuối cùng hội chị em cũng lùng ra danh tính và trang cá nhân của chàng bảo an đẹp hút hồn. Dù không công khai nhiều hình ảnh nhưng chỉ với dăm ba bức cắt từ clip, chàng bảo an này cũng đủ làm dân tình xốn xang.

Mạng xã hội mà cụ thể là facebook phát triển đã trở thành kênh thông tin liên lạc quan trọng. Trong thế giới hàng tỷ người, chỉ một manh mối nhỏ nhưng nhờ sức mạnh của “500 anh em”, chúng ta vẫn có thể tìm thấy nhau thậm chí còn tìm hiểu về người xa lạ nào đó một cách thật rõ ràng.
Không biết từ bao giờ, facebook đã trở thành công cụ hữu hiệu để tìm “crush thất lạc” của nhiều người. Bằng chứng là đã có nhiều bức ảnh không rõ danh tính, chụp trộm ở góc nghiêng hay thậm chí là sau lưng nhưng khi đăng lên mạng cầu cứu “truy link”, tác giả của tấm hình đó vẫn có thể nhận được đáp án vô cùng chính xác.
Mới đây, dân mạng lại được dịp “chao đảo” vì loạt ảnh chàng trai bảo an đẹp mê hôn. Dù là góc chụp nghiêng hay khi quay chính diện, gương mặt với sống mũi cao, thân hình vạm vỡ của anh đều khiến hội chị em mê mệt.
Nhìn nghiêng hay thẳng đều đẹp như soái ca. 

 Bảo an ở đâu mà đẹp như ngôi sao điện ảnh?
Sau nhiều nỗ lực truy lùng danh tính, cuối cùng mọi người cũng biết được nickname của chàng là Kim Long (chưa rõ tên đầy đủ), hiện là đội trưởng đội bảo an của một công ty tại Hà Đông.
Dù trên facebook anh chàng này không đăng tải nhiều hình ảnh để chế độ công khai nhưng một vài “khoảnh khắc tỏa sáng” của anh cũng đủ khiến chị em thổn thức. Đáng tiếc là theo cập nhật trên trang cá nhân, có vẻ như đây là một “bông hoa đã có chủ”. Dù vậy, cánh chị em cũng rất mãn nguyện khi biết facebook anh bảo an điển trai và tin rằng, trên đời này, chỉ cần có ảnh chụp là nhất định sẽ “lùng” được info.
Theo Vương Phi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)