iPhone 12 mini bị lỗi màn hình

Google News

Nhiều người dùng phản ánh iPhone 12 mini đã gặp lỗi màn hình khi không thể thực hiện tao tác vuốt chạm dù họ vừa mở hộp được ít ngày.

iPhone 12 mini bi loi man hinh

 Đến tay người dùng ít ngày, iPhone 12 mini đã bị lỗi màn hình
MacRumors đưa tin, những ngày gần đây, trên các diễn đàn lớn như Reddit, MacRumors và cả trang hỗ trợ Apple, người dùng liên tục báo lỗi màn hình của iPhone 12 mini. Không ít dùng bày tỏ sự thất vọng vì máy bị lỗi chỉ ít ngày sau khi vừa mở hộp.
Chia sẻ trên MacRumor, tài khoản MacbainNo cho biết, anh nhận được chiếc iPhone 12 mini hôm 14/11 và dán miếng bảo vệ màn hình thuộc loại tốt nhất. Tuy nhiên, thao tác vuốt chạm trên màn hình lại không thể hoạt động được khi mở nhanh đèn pin, tạm dừng/phát nhạc,... trên màn hình khóa. Chỉ khi mở khóa, iPhone 12 mini mới hoạt động bình thường.
Nhiều ý kiến nhận định đây là lỗi phần mềm và sẽ sớm được khắc phục trong thời gian tới. Tuy nhiên, một số khác cho rằng có thể việc dùng ốp lưng, miếng dán làm ảnh hưởng đến nguồn điện hoặc cảm biến màn hình.
Một người dùng trực tiếp gọi điện cho bộ phận hỗ trợ của Apple để được giải quyết và nhận được câu trả lời là nên tháo ốp lưng, gỡ miếng dán màn hình hoặc khởi động lại điện thoại.
Apple chưa đưa ra bình luận chính thức về vấn đề này. Nhiều người dùng vẫn hi vọng đây là lỗi phần mềm và sẽ sớm được khắc phục trong thời gian tới.
Trước đó, nhiều người dùng iPhone 12 cho biết họ thường bị lỡ nhiều tin nhắn, đặc biệt là tin nhắn gửi từ điện thoại Android. Một số người khác gặp vấn đề về khung viền dê tróc sơn hoặc người dùng bị xước tay vì cạnh viền quá sắc và vuông vức.
iPhone 12 dự kiến sẽ bán tại Việt Nam vào ngày 27/11 tới. Hiện ở Việt Nam chưa ghi nhận sự cố tương tự. Tuy nhiên hồi cuối tháng 9, nhiều người dùng trong nước cũng phản ánh hiện tượng nóng máy, hao pin với sim của một nhà mạng. Đến khi thay sim, hiện tượng này được giải quyết.
Theo Hà Thanh/ Kinhtedothi

>> xem thêm

Bình luận(0)