Honor Band 5I mới sẽ được trang bị cảm biến SPO2

Google News

(Kiến Thức) - Thương hiệu con của Huawei, Honor, sẽ công bố Honor Band 5i vào ngày 22/10 tại Trung Quốc. Dự kiến, công ty này cũng sẽ ra mắt thêm Honor 20 Youth Edition cùng một vài sản phẩm khác. 

Honor Band 5I moi se duoc trang bi cam bien SPO2
 
Có vẻ như, Honor Band 5i mới là một bản nâng cấp nhẹ cho chiếc vòng tay thông minh Honor Band 5 mới ra mắt gần đây. Theo như bài đăng trên Weibo, Band 5i vẫn duy trì một trong những tính năng độc đáo của Band 5, đó chính là cảm biến đo nồng độ Oxy trong máu. Band 5i cũng sẽ có khả năng đo SpO2 hay độ bão hòa Oxy trong máu, tương tự như Honor Band 5.
Không chỉ vậy, Honor Band 5i dường như cũng có chung thiết kế với Band 5. Thay đổi duy nhất đó chính là cổng sạc tích hợp, cho phép sạc trực tiếp thiết bị đeo này thông qua cổng USB-A cái có trên nhiều bộ sạc. Theo bài đăng công bố ngày ra mắt của Honor Band 5i, thiết bị này sẽ có 3 tùy chọn màu, bao gồm Hồng, Đen và Xanh Ô liu.
Hồi tháng 7, Honor đã công bố Band 5 cùng những chiếc smartphone Honor 9X. Thiết bị này đang được bán với giá khoảng 650.000 đồng với các tùy chọn màu Xanh Navy, Đen, và Hồng Coral.
Thông số kỹ thuật và tính năng
Honor Band 5 sử dụng thiết kế tương tự Honor Band 4 và thậm chí là tận dụng chung cả dây đeo silicone. Thiết bi này trang bị một màn hình 0,95 inch, độ phân giải 240x120px, với mặt kính cong 2,5D và nhiều tùy chọn mặt đồng hồ. Chiếc vòng tay sức khỏe này cũng có khả năng chống chịu nước ở mức áp suất 5ATM và có thể hoạt động trong bể bơi.
Honor Band 5i cũng được duy trì các tính năng thể thao tương tự người đàn anh, ví dụ như tùy chọn theo dõi các hoạt động. Nó cũng có tùy chọn theo dõi nhịp tim theo thời gian thực. Với Band 5, bạn cũng có thể theo dõi 10 môn thể thao khác nhau, bao gồm chạy, đạp xe hay bơi lội. So với Honor Band 4, thiết bị đeo này được bổ sung thêm tính năng đo nồng độ Oxy trong máu. Nó cũng có khả năng thanh toán di động dựa trên NFC và đi kèm viên pin 100mAh. Theo công bố từ Honor, Band 5 có thời gian giờ lên đến 14 ngày cho mỗi lần sạc.
Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)