Hai bước đơn giản fake IP sang Ý, thoải mái truy cập mọi ưebsite giữa dịch Covid-19

Google News

(Kiến Thức) - Nếu sử dụng điện thoại Android, người dùng có thể tải extension VPN miễn phí rồi để fake IP sang Ý để dễ dàng truy cập, đăng ký các dịch vụ.

Mới đây WHO chính thức công bố Covid-19 trở thành đại dịch toàn cầu khi virus này "tấn công" nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới và ngày càng có diễn biến phức tạp. Trong đó, Ý là vùng dịch Covid-19 lớn thứ hai trên thế giới ngoài Trung Quốc.
Chính phủ nước này nâng cấp lệnh phong tỏa toàn quốc, đóng cửa toàn bộ từ trường học đến các công ty, shop thời trang,..., trừ các hiệu thuốc và cửa hàng thực phẩm. Trong thời gian này, một website Ý đã cung cấp tài khoản Premium, cho phép tất cả người dùng truy cập giải trí khi ở nhà tránh tiếp xúc đông người.
Hai buoc don gian fake IP sang Y, thoai mai truy cap moi uebsite giua dich Covid-19
 Bạn hoàn toàn có thể fake IP sang Ý để truy cập các website, đăng ký dịch vụ.
Tại Việt Nam, người dùng các thiết bị di động hoàn toàn có thể fake IPsang Ý để hưởng dịch vụ này với vài bước đơn giản dưới đây.
Trên máy tính:
Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Touch VPN trên Microsoft Store và tải phần mềm miễn phí. Bạn có thể truy cập theo link này: https://www.microsoft.com/en-us/p/touchvpn/9nblggh5gb3f?activetab=pivot:overviewtab 
Nếu dùng Chrome thì bạn sử dụng extension Urban Free VPN. 
Hai buoc don gian fake IP sang Y, thoai mai truy cap moi uebsite giua dich Covid-19-Hinh-2
Bước 2: Mở phần mềm Touch VPN đã tải, kéo xuống chọn khu vực Italy (Ý) và nhấn Connect.
Để kiểm tra xem đã Fake IP sang Italy thành công hay chưa, vào trang web Where am I right now? --> Instantly see your location on a Map này để thử. Nếu địa chỉ IP là Italy thì bạn đã thành công. 
Trên điện thoại: 
Trong trường hợp không có sẵn máy tính bên cạnh, bạn có thể fake IP sang Ý ngay trên chiếc smartphone Android của mình. 
Bước 1: Cài đặt trình duyệt Kiwi Browser, trình duyệt hỗ trợ tiện ích mở rộng của Chrome trên PC cho điện thoại Android.
Hai buoc don gian fake IP sang Y, thoai mai truy cap moi uebsite giua dich Covid-19-Hinh-3
Bước 2: Truy cập vào Cửa hàn Chrome trên Kiwwi Browser và tải extension VPN miễn phí. 
Sau đó vào website và bấm nút menu, TẮT dòng Hide Annoying Ads, nếu để sẽ không đăng ký được. Sau đó bấm vào extension Urban Free VPN rồi chon server Italy, lúc này bạn có thể vào đăng ký Premium để truy cập các website. 

Cách cài tiện ích Extension của Chrome cho điện thoại Android. Nguồn: Youtube Kiến Thức Dạo



Ngọc Quỳnh

>> xem thêm

Bình luận(0)