Google Earth phát hiện thấy đĩa bay UFO rơi?

Google News

Hình ảnh từ bản đồ Google Earth đã ghi nhận được một vật thể trông rất giống với đĩa bay UFO rơi tại một vùng núi băng tuyết ở Nam Cực theo một video được đăng tải trên YouTube.

Google Earth phat hien thay dia bay UFO roi?

Hình ảnh được cho là UFO rơi từ bầu trời ở Nam Cực

Theo tờ Science alert, video này đã thu hút được sự chú ý của khá nhiều người. Ảnh vệ tinh cho thấy hình ảnh UFO trên hòn đảo tuyết khổng lồ, Đảo nam Georgia, nằm ở Nam Cực.

Được đăng tải lên YouTube bởi nhóm nghiên cứu UFO Secure Team, Tyler Glockner, người tường thuật, tuyên bố rằng đó là tàu ngầm bị mắc kẹt trong tuyết. Vật thể đó đã "rơi xuống từ bầu trời".

Tuy nhiên các nhà khoa học đã lên tiếng về vụ việc này. Nhà địa chất Richard Waller của Đại học Keele, cho biết hình ảnh ghi nhận được không phải là đĩa bay mà đó đơn thuần chỉ là một hiện tượng tự nhiên trên Trái Đất.

Ông nói: "Khả năng cao hình ảnh trên Google Earth có liên quan đến một cơn lốc lớn từ ngọn núi gần khu vực đó. Một phần băng tuyết bị sụp đổ và bạn có thể nhìn thấy mảnh tuyết lở ở chân dốc. Điều đó cho thấy nó đã bị trượt một đoạn dài trên băng tuyết trước khi dừng lại ở chân dốc". 

Theo Hoàng Dung/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)