UFO gây náo loạn sân bay Bremen của Đức

Google News

Một vật thể bay không xác định (UFO) được phát hiện gần sân bay Bremen (Đức) đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới các hoạt động tại sân bay này.

UFO gay nao loan san bay Bremen cua Duc

Đài kiểm soát không lưu tại sân bay Bremen. Ảnh: Nguồn DPA

Sân bay Bremen thông báo, họ đã nhiều lần phát hiện trên màn hình radar một vật thể bay phát sáng trong khoảng thời gian từ 18h30 - 21h30. Không chỉ các nhân viên phụ trách an toàn bay ở sân bay Bremen phát hiện có UFO mà hai cảnh sát trên một xe tuần tra cùng nhiều người khác cũng đã nhìn thấy vật thể này.

Cánh sát đã lập tức điều một chiếc trực thăng tới tìm kiếm, song không thấy vật thể, trong khi các nhân viên kiểm soát an toàn bay vẫn nhiều lần nhìn thấy vật thể này qua ống nhòm từ đài quan sát không lưu.

Một người phát ngôn Trung tâm Kiểm soát không lưu Đức (DFS) cho biết UFO trên cũng có đèn xanh-đỏ và đèn tiếp cận ở hai bên, trong khi một nhân chứng 16 tuổi nói vật thể giống như một máy bay, song phát ra âm thanh rất lớn và bay ở độ cao chừng 100 - 200 m qua lại phía trên nhà anh 4 lần.

Vì sự cố bất thường trên, một chuyến bay xuất phát từ sân bay Frankfurt/Main đã bị huỷ, trong khi một chuyến bay từ München đã phải chuyển hướng sang sân bay ở Hannover. Ngoài ra, một bay bay từ Paris cũng đã phải lượn vòng trên không trước khi có thể hạ cánh xuống sân bay Bremen. 
Theo Mạnh Hùng/Báo Tin tức

>> xem thêm

Bình luận(0)