Galaxy Z Fold2 bán được 1.000 máy tại Việt Nam

Google News

Galaxy Z Fold2 của Samsung giá 50 triệu đồng đã nhận được 1.000 đơn đặt hàng tại Việt Nam trong đợt mở bán đầu tiên.

Theo công bố mới nhất của Samsung, chỉ trong 15 ngày sau khi chính thức bắt đầu chương trình đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam, 1.000 chiếc Galaxy Z Fold2 trong chương trình đặt hàng trước với số lượng giới hạn tại hệ thống bán lẻ trên toàn quốc đã chính thức hết hàng.

Galaxy Z Fold2 là smartphone màn hình gập thứ ba của Samsung tại Việt Nam, sau Galaxy Fold và Galaxy Z Flip. Máy được niêm yết với giá 50 triệu đồng và là smartphone chính hãng đắt nhất thị trường.

Điểm độc đáo của sản phẩm nằm ở thiết kế. Khi gập, Z Fold2 có thể sử dụng như một chiếc điện thoại với màn hình 6,2 inch. Còn khi mở, người dùng sẽ trải nghiệm như một máy tính bảng với màn hình 7,6 inch. Cả hai khu vực hiển thị đều được trang bị màn hình AMOLED 2X, tần số quét 120 Hz. Máy có RAM 12GB, phiên bản tại Việt Nam hỗ trợ 5G.

Galaxy Z Fold2 ban duoc 1.000 may tai Viet Nam

Galaxy Z Fold2 có giá bán khoảng 50 triệu đồng tại Việt Nam

1.000 khách hàng đặt trước sản phẩm sẽ sở hữu thẻ “Đặc quyền Galaxy Z Elite” với mã số độc nhất từ 001 - 1.000 kèm theo mã xác thực đặc quyền mua sắm.

Khi mang thẻ đặc quyền Galaxy Z Elite đến các cửa hàng trải nghiệm của Samsung, người dùng sẽ được quyền cá nhân hóa thiết bị bằng việc khắc ký tự và chữ số theo yêu cầu riêng trên ốp lưng. Ngoài ra, trong suốt thời gian 1 năm từ 25.9.2020 đến 25.9.2021, những khách hàng giới hạn đầu tiên này sẽ được hưởng ưu đãi khi mua sắm các sản phẩm của Samsung.

Chủ sở hữu Galaxy Z Fold2 còn được sử dụng gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ với hạn mức sửa chữa tối đa 50 triệu đồng cho toàn bộ các bộ phận máy, bao gồm toàn bộ các trường hợp hư hỏng do tai nạn.

Theo Thục Anh/Congly

>> xem thêm

Bình luận(0)