Galaxy S9 sẽ là chiếc smartphone nhanh nhất thế giới

Google News

Công nghệ cộng gộp sóng mang sẽ giúp Samsung tiến thêm một bước dài và khẳng định vị thế hàng đầu trong thị trường smartphone.

Hãng này vừa thông báo phiên bản kế tiếp của LTE modem dành cho chip Exynos sẽ được hỗ trợ cộng gộp sóng mang trên 6 băng tần khác nhau và nhờ đó tốc độ download sẽ có thể lên tới 1,2Gb/s.
Hiểu một cách đơn giản, công nghệ cộng gộp sóng mang cho phép kết hợp những kênh nhỏ hay còn gọi là sóng mang trên các băng tần khác nhau, tách biệt thành “một kênh cực lớn”, do đó về cơ bản có thể tăng tốc độ dữ liệu khả dụng cho mỗi khách hàng lên nhiều lần. Càng nhiều băng tần, tốc độ dữ liệu càng cao. Nói cách khác, nếu Galaxy S8 là chiếc smartphone đầu tiên có thể tải dữ liệu ở tốc độ gigabit, thì người em của nó Galaxy S9 còn có thể có tốc độ nhanh hơn thế tới 20%.
Galaxy S9 se la chiec smartphone nhanh nhat the gioi
 Galaxy S8 đã là một sản phẩm rất thành công của Samsung.
Samsung đang lên kế hoạch sản xuất các chip xử lý theo công nghệ mới này vào cuối năm nay. Điều này cũng đồng nghĩa với khả năng rất cao là Galaxy S9 được áp dụng công nghệ này. Nếu đúng như vậy, Galaxy S9 chắc chắn sẽ tạo ra một cơn bão nữa trong thế giới smartphone.
Theo Minh Thu/ICTNews

>> xem thêm

Bình luận(0)