Đi đường, cô gái tái mặt đụng “quái vật ngoài hành tinh“

Google News

(Kiến Thức) - Sinh vật lạ lùng này hệt như một quái vật ngoài hành tinh, tập hợp của những con sâu màu đen nhớp nháp, di chuyển bằng cách vặn vẹo cơ thể, thực sự vô cùng rùng rợn.

Theo thông tin đăng tải, mới đây, cô gái trẻ Tori Silveira, 23 tuổi, ở Santa Catarina, Brazil trong lúc băng qua đường đến siêu thị để mua đồ đã bất ngờ đụng độ với một sinh vật lạ lùng, đáng sợ.
Theo Tori, sinh vật lạ lùng này hệt như một quái vật ngoài hành tinh, tập hợp của những con sâu màu đen nhớp nháp, di chuyển bằng cách vặn vẹo cơ thể, thực sự vô cùng rùng rợn.
Di duong, co gai tai mat dung “quai vat ngoai hanh tinh“
 
Choáng váng, cô gái trẻ quyết định chụp ảnh, quay lại một đoạn video về sinh vật lạ này và đăng tải lên mạng, thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận.
Trong những hình ảnh có thể thấy, sinh vật này có màu đen, trơn nhớt, khá lớn. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy rằng sinh vật này là một tổ hợp của hàng trăm con giun đen. Chúng quấn vào nhau, trườn lên nhau để cùng di chuyển.
Một số người sau khi nhìn thấy sinh vật này cho biết, họ cảm thấy đây là tập hợp của những con sâu bướm, một số khác lại cho rằng, đây là ấu trùng của ong bắp cày.

Mời quý vị xem video: Đang đi trên đường, cô gái tái mặt khi đụng độ "quái vật ngoài hành tinh".

Sau đó, nhà côn trùng học của sở thú Dave Clarke và các chuyên gia khác đã cùng xem đoạn video mà Tori quay lại. Họ xác định, đây là ấu trùng Sawfly larvae. Những ấu trùng này khi tìm kiếm thức ăn sẽ cùng di chuyển theo nhóm để tăng thêm nhiều lớp bảo hộ.
Chúng cũng liên tục thay đổi vị trí của tổ để đảm bảo an toàn. Tuy nhìn đáng sợ nhưng những ấu trùng này không hung dữ, cũng không có độc, vì vậy mọi người không phải lo lắng nhiều.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)