Combo sạc Anker hoàn hảo dành cho smartphone

Google News

Combo sạc hoàn hảo của Anker sẽ là vật bất ly thân cho bất kỳ ai đang sở hữu smartphone và muốn được làm việc hoặc giải trí mọi lúc mọi nơi.

Anker nổi bật trên thị trường sản phẩm bộ sạc không chỉ bởi công nghệ sạc nhanh độc quyền mà còn bởi sự uy tín của thương hiệu. Các sản phẩm của Anker đều rất bền và an toàn cho thiết bị và người dùng, được Apple tin tưởng làm đối tác bên thứ 3 cung cấp các sản phẩm phụ kiện cho thiết bị của Apple.

Đặc biệt, ngày 4/4 tới đây, Anker sẽ ưu đãi tất cả sản phẩm của hãng trong chương trình khuyến mãi của Shopee! Cơ hội có một không hai để sở hữu đầy đủ bộ ba sạc nhanh + sạc dự phòng + dây cáp sạc chính hãng của Anker với giá hời chưa từng có!

Sạc nhanh ANKER PowerPort III Nano 20W 1 cổng USB-C PiQ 3.0 tương thích PD

Anker Nano là củ sạc siêu nhỏ gọn, tốc độ sạc siêu nhanh và dung lượng vượt trội của Anker. No có công suất đầu ra tới 20W, phù hợp với đầu vào tối đa của iPhone 12. Với iPhone11, nó có thể sạc nhanh pin của thiết bị lên 53% pin chỉ trong 30 phút - nhanh gấp 3 lần sạc 5W truyền thống.

Combo sac Anker hoan hao danh cho smartphone

Anker Nano kế thừa công nghệ PowerIQ 3.0 độc quyền của Anker cho phép tích hợp công nghệ PD 3.0 và QC 3.0 tương thích tối ưu hóa để hoạt động hoàn hảo với nhiều loại điện thoại thông minh, máy tính bảng,… . Đồng thời, nó còn sử dụng ông nghệ mạch sạc tiên tiến mới nhất của Anker sử dụng thiết kế xếp chồng với các thành phần mạch tùy chỉnh để tăng hiệu quả sạc và cải thiện khả năng tản nhiệt, an toàn cho người dùng và thiết bị sạc.

Sản phẩm có sẵn trên Shopee với giá chỉ 400.000 đồng.

Combo sac Anker hoan hao danh cho smartphone-Hinh-2

Ngoài ra, sạc nhanh ANKER PowerPort III Nano 20W 1 cổng USB-C PiQ 3.0 sẽ tối ưu tốc độ sạc khi sử dụng cùng cáp sạc Anker. Bạn có thể lựa chọn cáp USB-C ra lightning để sạc thiết bị Apple với cổng lightning hoặc cáp USB-C ra USB-C để sạc thiết bị Samsung và thiết bị sử dụng cổng USB-C.

Cáp ANKER PowerLine III USB-C ra USB-C dài 0,9m đang được ưu đãi 28% trên chỉ còn 180.000 đồng.

Cáp Anker PowerLine III USB-C ra Lightning dài 0,9m đang được ưu đãi 23% trên chỉ còn 309.000 đồng.

Sạc ANKER PowerPort II 2 cổng PIQ 24w

Combo sac Anker hoan hao danh cho smartphone-Hinh-3

Trong cuộc sống bận rộn, tiết kiệm thời gian cho việc sạc các thiết bị đang ngày càng cần thiết. Củ sạc nhỏ nhắn 2 cổng Anker PowerPort II 2 cổng PIQ 24w là giải pháp sạc nhanh thay thế sạc điện thoại hiện nay với công nghệ sạc tối ưu PowerIQ độc quyền của riêng ANKER (không phải công nghệ sạc nhanh Adaptive Fast Charging của Samsung hay Quick Charge của Qualcomn) và 2 cổng sạc. Nó có thể tự động nhận diện thiết bị sạc để cung cấp tốc sạc nhanh nhất.

Combo sac Anker hoan hao danh cho smartphone-Hinh-4

Với 2 cổng có tổng công suất 24W, nó có thể sạc một lúc 2 thiết bị. Bạn có thể tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho những thứ quan trọng nhất.

Không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, sản phẩm này của Anker cũng rất an toàn với hệ thống an toàn MultiProtect nhằm tăng cường thêm lớp bảo vệ, kiểm soát nhiệt độ, giữ cho bạn và các thiết bị của bạn khỏi sạc quá dòng và rò rỉ điện.

Trong chương trình khuyến mãi lớn ngày 4/4 của Shopee, sản phẩm đang được ưu đãi 27%  chỉ còn 329.000 đồng.

Pin sạc dự phòng ANKER PowerCore Select 10000mAh

Pin sạc dự phòng ANKER PowerCore Select 10000mAh cung cấp tốc độ sạc siêu nhanh, dung lượng lớn nhưng kích thước nhỏ gọn chỉ bằng 1 thẻ ATM để bạn dễ dàng mang theo khắp nơi.

Đặc điểm nổi bật khác của Anker PowerCore Select là nó là một thiết bị sạc điện công suất mạnh mẽ nhưng lại cực kỳ an toàn cho người dùng. Bạn không phải lo lắng về các vấn đề quá áp, rò rỉ điện như các thiết bị điện khác. Ngoài ra, nó cũng rất bền với lớp cao su có vân chống xước, chống bám bẩn và chống vết vân tay.

Combo sac Anker hoan hao danh cho smartphone-Hinh-5

Anker đã cập nhật cho sản phẩm pin sạc dự phòng này thêm nhiều màu sắc thời trang, khiến nó không chỉ là một món đồ công nghệ tẻ nhạt mà còn là món đồ thời trang sang chảnh bắt mắt để bạn mang nó theo bên mình. Các màu sắc xanh, đen, trắng, đỏ đều có sẵn trên Shopee với mức giá dao động chỉ còn 429.000 đến 480.000 đồng (ưu đãi từ 20-28% tùy vào màu sắc).

Pin sạc dự phòng ANKER PowerCore Essential 20000 PD

Nếu bạn muốn pin sạc dự phòng công suất khủng hơn, thì pin sạc dự phòng ANKER PowerCore Essential 20000 PD chính là lựa chọn dành cho bạn. Nó cũng thừa hưởng tất cả ưu điểm của sản phẩm pin sạc dự phòng của Anker như độ an toàn, độ bền, tốc độ sạc nhanh, gọn nhẹ, dễ mang theo.

Combo sac Anker hoan hao danh cho smartphone-Hinh-6

Điểm khác biệt của nó đó là công suất sạc cực khủng lên tới 18W cho các thiết bị điện thoại, máy tính bảng. Sản phẩm đang được ưu đãi 20% trên Shopee chỉ còn 1.119.000 đồng.

Nếu bạn còn băn khoăn về vấn đề tài chính khi mua sắm các sản phẩm bộ sạc, thì 4/4 tới đây chính là dịp hiếm có để bạn rinh ngay sản phẩm mình yêu thích. Vừa được hưởng ưu đãi khủng, vừa được sở hữu sản phẩm chính hãng Anker, bạn còn chần chừ gì nữa?

Theo VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)