Cô gái sững sờ gặp người yêu đã chết ở nhà hàng, hé lộ sự thật...

Google News

Một cô gái Úc vô cùng kinh ngạc khi gặp lại người yêu cũ được cho là đã chết trước đó vài năm. Đặc biệt, người bạn trai này vẫn nợ cô gái một khoản tiền mượn từ thuở còn mặn nồng.

Co gai sung so gap nguoi yeu da chet o nha hang, he lo su that...
 Cô gái Úc sốc nặng khi gặp lại người yêu cũ "đã chết" đang làm việc tại nhà hàng
Tờ ABC hôm 28/10 đưa tin, sự việc kỳ lạ xảy ra với cô gái tên Rachel. Thời điểm Rachel gặp Alistair (tên nhân vật đã được thay đổi), cô 18 tuổi còn bạn trai 21 tuổi. Cả hai cùng làm việc tại một quán rượu địa phương, Alistair là đầu bếp tại đây.
"Khi đó, anh ta thực sự chu đáo và tốt bụng. Tôi cảm thấy không có gì bất thường", Rachel chia sẻ.
Khoảng 3 tháng yêu nhau, một hôm Alistair đi suốt đêm và chỉ trở về vào sáng hôm sau với một cánh tay bị gẫy. Thanh niên 21 tuổi khi đó nói rằng mình vô cớ bị một nhóm đánh đập.
Gẫy tay đồng nghĩa với việc Alistair phải nghỉ việc một thời gian. Trong thời gian này, thanh niên 21 tuổi đã vay 1.000 USD của Rachel để ăn tiêu.
Vài tháng sau, cặp đôi chia tay vì cảm thấy không hợp nhau. Alistair trả lại cho Rachel 300 USD nhưng khi bạn gái cũ nhắn tin đòi số tiền còn lại, anh chàng người yêu này không hồi đáp.
Bạn cùng phòng của Alistair kể với Rachel, bạn trai cũ của cô đã dọn đồ đạc và cuốn gói khỏi phòng từ lâu.
"Mọi đồ đạc của anh ta đều được thu dọn sạch. Ban đầu, có thông tin cho rằng Alistair đi cai nghiện ở bang Queensland", Rachel nói và cho biết thêm rằng cô chưa từng biết bạn trai cũ là một kẻ nghiện ma túy.
Sau khi trao đổi thêm với một số người bạn của bạn trai cũ, cô gái 18 tuổi khi đó mới biết Alistair cũng nợ cả những người này. Số tiền nợ vào khoảng 2.200 USD.
Mọi chuyện bất ngờ chưa dừng ở đó khi Rachel nhận được tin từ một người bạn chung với Alistair rằng thanh niên 21 tuổi đã chết.
"Nghe có vẻ ngu ngốc nhưng lúc ấy bạn chẳng có lý do nào để nghi ngờ về điều đó cả. Nó tương tự như việc tôi gọi điện và báo với bạn rằng mẹ của tôi vừa qua đời. Bạn không thể phản ứng kiểu như: "đưa giấy chứng tử ra xem nào"", Rachel nói.
Mẹ của Alistair nói với mọi người rằng thanh niên này bị giết vì nợ tiền của một băng nhóm tội phạm. Rachel không tìm hiểu sâu thêm thời điểm đó vì khi ấy cô tỏ ra đau buồn cho bạn trai cũ.
Tuy nhiên, hai năm sau "cái chết" của bạn trai cũ, Rachel cùng bạn tới một nhà hàng nơi cô gái này biết rõ anh trai của Alistair đang làm việc ở đó.
Rachel hỏi người bồi bàn rằng anh trai của Alistair có ở nhà hàng hay không thì nhận được câu trả lời bất ngờ: "không, nhưng em trai của anh ấy thì có".
Rachel thấy lạ bèn hỏi đi hỏi lại về người em trai này và cái tên Alistair là câu trả lời của người bồi bàn.
"Tôi quá sốc thời điểm đó", cô gái nói.
Khi được hỏi liệu có thể gặp Alistair, một quản lý nhà hàng đã tới bàn và yêu cầu Rachel cùng bạn cô phải rời khỏi nhà hàng.
Rachel tới báo với cảnh sát với hy vọng đòi lại được số tiền mà bạn trai cũ vẫn nợ nhưng cô chỉ nhận được những cái lắc đầu khi không có đủ bằng chứng.
Đêm hôm đó, mẹ Alistair nhắn tin cho Rachel trách rằng vì cô làm loạn tại nhà hàng nên con trai bà ta mất việc.
Sau ngày hôm đó, cô gái Úc không còn nghĩ tới việc đòi lại số tiền từ Alistair.
Mọi chuyện tưởng đã xong nhưng "oan gia ngõ hẹp", Rachel một lần nữa gặp lại bạn trai cũ tại một nhà hàng khác. Lần này cô chủ động bắt chuyện với anh ta.
Rachel hỏi Alistair về khoản tiền nhưng thanh niên này nói không biết cô là ai và nhanh chóng bỏ đi.
Theo Nguyễn Thái/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)