Siêu âm cá mập mang thai, các nhà nghiên cứu choáng váng...

Google News

(Kiến Thức) - Những hình ảnh của đàn cá mập con rất rõ ràng. Chúng bơi trong bụng mẹ rất sinh động, đáng yêu. Khi nhà nghiên cứu siêu âm cá mập mang thai, có thể thấy những con cá mập con còn nhỏ nhưng đã đầy đủ răng, giống hệt như cá mập trưởng thành.

Nhiều người đã nhìn thấy hình ảnh siêu âm của các bà mẹ mang thai thế nhưng chắc chắn rằng, rất ít người được xem hình ảnh siêu âm của một con cá mập mang thai.
Mới đây, một nhóm các nhà khoa học đã kiểm tra thể chất con cá mập cái và phát hiện nó đang mang thai. Sau đó, họ quyết định siêu âm cá mập mang thai để kiểm tra tình hình. Chẳng ngờ, những hình ảnh rõ ràng khiến các nhà khoa học không khỏi choáng váng vì ngạc nhiên, thích thú.
Sieu am ca map mang thai, cac nha nghien cuu choang vang...
Siêu âm cá mập mang thai, các nhà nghiên cứu choáng váng. 
Cụ thể, theo thông tin đăng tải, trong chương trình "Tuần lễ cá mập" phát trên kênh Discovery, các nhà khoa học ở New Zealand đã quyết định thực hiện một cuộc kiểm tra thể chất cho một con cá mập tên Emily. Trong quá trình kiểm tra, các nhà khoa học phát hiện ra rằng con cá mập đang mang thai, vì vậy họ quyết định sẽ siêu âm cho nó.
Khi siêu âm, các nhà khoa học phát hiện, có hơn 20 em bé cá mập trong bụng của Emily.

Mời quý vị xem video: Siêu âm cá mập mang thai, các nhà nghiên cứu choáng váng.

Những hình ảnh của đàn cá mập con rất rõ ràng. Chúng bơi trong bụng mẹ rất sinh động, đáng yêu. Có thể thấy rằng, những con cá mập con mặc dù còn nhỏ nhưng đã đầy đủ răng, giống hệt như cá mập trưởng thành.
Được biết, thai của Emily đã được 2/3 hành trình. Trong một vài tháng nữa, con cá mập này sẽ sinh. Có lẽ vì vậy mà hình dạng của những em bé cá mập trong bụng mẹ đã rất rõ ràng.
Theo các nhà khoa học cho biết, con cá mập cái Emily dài khoảng 3,8m, những con cá mập con đang trong bụng của nó dài khoảng 40-45cm và sẽ sớm được chào thế giới muôn màu.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)