Xúc động cảnh đôi khỉ mồ côi níu chặt nhau không rời

Google News

(Kiến Thức) - Ngoại trừ lúc bú sữa buộc phải buông nhau ra, đôi khỉ con mồ côi một giây cũng không muốn chia lìa. Dường như Luke và Leah khó có thể vượt qua nỗi đau mất mẹ. Chúng thường co rúm lại, đôi mặt biểu hiện sự sợ hãi, tuyệt vọng. 

Mới đây, tổ chức "Động vật hoang dã SOS" ở Ấn Độ giải cứu hai bé khỉ con mồ côi mới chào đời. Con khỉ đực 20 ngày tuổi được đặt tên là Luke, khỉ cái mới chỉ 10 ngày tuổi được đặt tên là Leah.
Xuc dong canh doi khi mo coi niu chat nhau khong roi
 
Được biết, khi các nhân viên tìm thấy Luke và Leah ở một nơi vắng vẻ thuộc New Delhi, mẹ của chúng đã chết thảm do vô tình chạm vào đường điện cao thế.

Mời quý vị xem video: Xem khỉ làm nhân viên phục vụ chuyên nghiệp không kém người

Cả hai con khỉ nhỏ vừa mới sinh trở thành mồ côi, không nơi nương tựa, chúng ôm chặt nhau và kêu khóc thảm thiết vì bụng đói cồn cào.
Xuc dong canh doi khi mo coi niu chat nhau khong roi-Hinh-2
 
Sau đó, cặp khỉ con đáng thương được gửi đến cơ sở cứu hộ để được chăm sóc và chữa trị.
Xuc dong canh doi khi mo coi niu chat nhau khong roi-Hinh-3
 
Tại trung tâm sóc và cứu hộ động vật hoang dã, Luke và Leah không chịu tách rời nhau. Chúng luôn bám chặt lấy nhau như để tìm chút an ủi từ nỗi đau quá lớn.
Xuc dong canh doi khi mo coi niu chat nhau khong roi-Hinh-4
 
Ngoại trừ lúc bú sữa buộc phải buông nhau ra, đôi khỉ mồ côi một giây cũng không muốn chia lìa. Dường như Luke và Leah khó có thể vượt qua nỗi đau mất mẹ.
Chúng thường co rúm lại, đôi mặt biểu hiện sự sợ hãi, tuyệt vọng đến tận cùng, khiến mọi người không khỏi đau xót.
Xuc dong canh doi khi mo coi niu chat nhau khong roi-Hinh-5
 
Các nhân viên trong trung tâm cứu hộ cho biết, họ sẽ làm mọi cách để giúp đỡ Luke và Leah, hy vọng trong tương lai, cả hai sẽ vượt qua được nỗi đau và sự ám ảnh, trở thành những con khỉ khỏe mạnh, có thể quay trở lại cuộc sống nơi thiên nhiên hoang dã.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)