Chức năng mới của gọi video call lần đầu có trên Zalo

Google News

Chia đôi màn hình, Miniview giúp vừa gọi video vừa nhắn tin… là những tính năng Zalo rất đáng để khám phá trên ứng dụng này.

Nếu như hầu như các ứng dụng hiện nay chỉ dành một phần diện tích khá nhỏ để hiển thị hình ảnh người dùng gọi thì trên Zalo màn hình được chia đôi để người gọi không còn bị hạn chế để truyền tại mọi biểu cảm mà họ muốn.
Trong chức năng video call của Zalo, màn hình được chia làm hai nửa, phía trên là người gọi và phía dưới hiển thị người nhận cuộc gọi. Để chia đôi màn hình, người dùng chạm vào mũi tên ở ngay dưới hình tròn của mình.
Chuc nang moi cua goi video call lan dau co tren Zalo
 

Một bất tiện nữa khi gọi Video call là nếu bạn đang trong cuộc gọi mà muốn thực hiện các thao tác khác thì đối phương sẽ không nhìn thấy bạn nữa, và màn hình sẽ hiện ra thông báo “Đã tạm dừng”. Bên cạnh đó, chính bạn cũng sẽ không nhìn thấy biểu cảm của đối phương mà chỉ nghe giọng nói.
Tuy nhiên, với tính năng Miniview, tình trạng này sẽ không còn nữa. Bạn có thể vừa video call, vừa đọc báo, xem phim, lướt web thoải mái mà không bị gián đoạn về hình ảnh. Để chuyển sang chế độ Mini view, người dùng chọn mũi tên ở giữa khi đang trong chế độ Chia đôi màn hình và kích đúp khi muốn quay lại giao diện bình thường.
Được biết đối với người dùng Android, bóng tròn Mini view sẽ luôn hiển thị trên màn hình điện thoại dù bạn có đổi sang ứng dụng khác hay thoát ra màn hình chờ. Còn đối với người dùng iPhone thì bóng Mini view sẽ chỉ hiện ra khi mở ứng dụng Zalo.
Zalo cho biết, tính năng Chia đôi màn hình đã được cập nhật trong phiên bản ra đầu tháng 11 và chế độ Mini view sẽ được tung ra sau đó 20 ngày. Bên cạnh việc tung ra những tính năng cho điện thoại, Zalo đã cho phép thực hiện cuộc gọi Video trên PC, laptop, mang đến khả năng kết nối vô tận cho người dùng trên mọi nền tảng.
Theo Tuệ Minh/VnMedia

>> xem thêm

Bình luận(0)